0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm vượt trội trên máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV 9,5kg

Ngày Đăng: 20:54 18/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV 9,5kg dược hãng Samsung cho ra mắt năm 2023. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế cho đến công nghệ, tính năng.

Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV 9,5kg xem có gì nổi bật bạn nhé.

Ưu điểm vuọt trội trên máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

Cùng khám phá 4 ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Thiết kế hiện đại, bền bỉ

Chiếc máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng dạng hình khối chữ nhật đứng thiết kế tối giản, hiện đại. Vỏ máy bằng thép không gỉ mang tông màu đen – xám trang nhã, tô điểm cho không gian sống của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn.

máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV

WA95CG4545BDSV có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có màn hình hiển thị​ thân thiện, thiết kế nghiêng ở mặt sau của máy giặt, tránh tình trạng nước tràn vào bề mặt màn hình điều khiển. Nhờ đó người dùng thao tác thoải mái, dễ dàng hơn.

Máy giặt có cửa đóng êm Soft Closing Door van điều tiết làm chuyển động. Cửa đóng mở an toàn, nhẹ nhàng hạn chế tình trạng kẹt tay nguy hiểm. Thiết bị có nắp máy chất liệu kính chịu lực dày bền, chịu lực tốt. Nắp kính được làm trong suốt cho bạn dễ quan sát bên trong máy ngay cả khi không mở nắp máy giặt Samsung ra.

Sản phẩm có lồng giặt bằng thép không rỉ hạn chế rỉ sét, tăng độ bền cho máy. Lồng giặt thiết kế các lỗ thoát nước nhỏ giảm khả năng làm tưa sờn mặt vải, bảo vệ quần áo, đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Khối lượng giặt đến 9,5kg, máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV sẽ là lựa chọn tốt dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra thành nhiều lần giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt Samsung cửa trên WA95CG4545BDSV đó là nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

công nghệ Ecobubble

Máy giặt được hãng áp dụng công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Kích hoạt chất giặt tẩy cùng với sự kết hợp giữa khí và nước sẽ tạo thành những bong bóng siêu mịn đi sâu vào sợi vải nhanh chóng. Công nghệ này giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo hiệu quả, hạn chế làm hư hỏng, bảo vệ màu, chất liệu tốt hơn.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ giặt Super Speed. Dưới lực nước mạnh mẽ từ vòi phun nước siêu tốc, các bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ được tăng tốc mức độ thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải. Nhờ đó góp phần đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả và tiết kiệm thời gian giặt đến 40% cho nhiều chế độ giặt được thiết lập trên máy.

Thiết bị được tích hợp công nghệ Intensive Wash tiên tiến. Máy giặt hỗ trợ công nghệ này có khả năng làm tan bột giặt nhanh chóng để nước thẩm thấu vào vải sâu, giải quyết những vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Intensive Wash có thể được sử dụng trong bất kỳ quy trình giặt nào (ngoại trừ chu trình Quick và Delicate).

công nghệ

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Góp phần giảm rung ồn đến 30% giúp quá trình giặt giũ siêu êm ái. Để làm được điều này, Samsung đã thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao. Đi cùng bộ cảm biến phát hiện rung ồn để tối ưu hóa hiệu quả vận hành của động cơ. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Ưu điểm nổi bật trên máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV cho hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại.

Động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Giúp máy giặt vận hành bền bỉ, êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm điện đến 73% mà vẫn cho hiệu quả giặt sạch áo quần tối ưu. Động cơ được bảo hành 20 năm thể hiện cam kết chất lượng vượt trội theo thời gian. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

công nghệ Digital invrter

Nhiều tính năng thông minh

Ưu điểm cuối cùng trên máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV còn có nhiều tính năng thông minh như:

Chẩn đoán sự cố thông minh: Thông qua ứng dụng điện thoại Smart Check bạn có thể phát hiện và chẩn đoán sự cố. Từ đó cung cấp giải pháp để người dùng nhanh chóng xử lý, tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa.

Hẹn giờ giặt: Linh hoạt cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tính năng này giúp tránh quần áo bị hôi do để lâu trong máy giặt. Samsung WA95CG4545BDSV cho bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Tự động vệ sinh lồng giặt: Tự động loại bỏ các chất bẩn bám vào lồng giặt giữ cho bộ phận này luôn sạch sẽ. Góp phần tăng chất lượng nước giặt, giảm bớt thời gian vệ sinh cho chị em nội trợ.

Khóa trẻ em: Tránh sự nghịch phá của trẻ, làm thay đổi chương trình giặt hay những sự cố không mong muốn. Tính năng này sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

máy giặt Samsung inverter WA95CG4545BDSV 9,5kg

Tự khởi động lại khi có điện: Tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy giặt sẽ ghi nhớ chương trình giặt khi xảy ra sự cố cúp điện đột ngột và tự khởi động lại khi có điện. Tính năng này mang lại sự tiện lợi cho bạn khi không phải tốn nhiều thời gian cài đặt lại.

Giá máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA95CG4545BDSV hiện đang có giá bán là 5.350.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy giặt Samsung Inverter WA95CG4545BDSV có thiết kế tinh tế, hiện đại, gam màu sang trọng, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Khối lượng giặt 9.5 kg, phù hợp cho những gia đình từ 5 – 7 thành viên. Tập hợp nhiều công nghệ như Digital Inverter, Super Speed, VRT Plus, Magic Filter, Eco Bubble, Intensive Wash… WA95CG4545BDSV là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Bài viết này đã điểm qua những ưu điểm vượt trội trên máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV 9,5kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook