0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG inverter bán chạy chất lượng tốt hiện nay

Ngày Đăng: 23:53 18/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giá thành phải chăng nên được nhiều người tin dùng. Mời bạn cùng xem qua Top 3 máy giặt LG inverter bán chạy chất lượng tốt hiện nay tại Điện máy Thiên Phú ở bài viết sau nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Đầu tiên trong danh sách là chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S4M sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, với tone màu xám sang trọng. Thiết kế này giúp tô điểm nét đẹp cho không gian nhà của bạn. Máy giặt LG này có khối lượng giặt lên đến 9 kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải, phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải. Máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu, không lo giãn mất dáng quần áo.

Chiếc máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Giúp quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Ngoài ra, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn.

Máy giặt còn có tính năng tự động chẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể biết được máy giặt đang mắc phải những lỗi gì, tiện lợi hơn. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể. Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11kg Sấy 7kg FV1411D4B

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt sấy LG FV1411D4B đáp ứng nhu cầu giặt đến 11 kg và sấy đến 7 kg quần áo, phù hợp cho những gia đình đông thành viên với hơn 7 người. FV1411D4B là lựa chọn phù hợp cho những ai đang sống tại khu vực có thời tiết thay đổi thất thường với khả năng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những ngày nắng và tính năng sấy quần áo tiện lợi để sử dụng vào những ngày trời âm u.

máy giặt LG inverter FV1411D4B

Được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động, nghĩa là quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay thông qua cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt để mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người. Mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo đồng đều, bảo vệ độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

Khi kích hoạt chế độ TurboWash, luồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy vào sâu bên trong quần áo. Công nghệ này giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả, rút ngắn thời gian giặt giũ. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, nước một cách hiệu quả.

Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, sử dụng ít linh kiện hơn, máy giặt LG cửa trước FV1411D4B giảm thiểu tiếng ồn cũng như hiện tượng rung lắc trong quá trình vận hành, tránh gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của nhà bạn. Kết hợp cùng công nghệ inverter giúp máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 13kg FV1413S4W đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo nhiều cho các gia đình trên 7 thành viên. Máy có kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước với lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, màu trắng tinh tế, tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải. Động cơ DD kết hợp cảm biến thông minh AI cho máy giặt có thể nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo. Từ kết quả máy giặt sẽ tự động điều chỉnh chương trình phù hợp để vừa loại bỏ vết bẩn cứng đầu tối ưu vừa bảo vệ sợi vải đến 18%.

Điểm ấn tương trên máy này có sử dụng công nghệ Inverter kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo nhưng vẫn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả. Giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang còn có công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, giúp chất giặt tẩy thấm sâu, đánh bay vết bẩn hiệu quả. Turbo Wash sẽ hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho gia đình bạn.

FV1413S4W hỗ trợ người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ của thiết bị qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại từ xa bất kỳ đâu. Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ em mở cửa máy giặt nghịch phá khi thiết bị đang hoạt động, bảo vệ tối ưu cho trẻ và máy hoạt động ổn định hơn.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt LG inverter bán chạy chất lượng tốt hiện nay. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook