0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC 9kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 22:32 17/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC 9kg được hãng Electrolux cho ra mắt năm 2024 với thiết kế mới mẻ, nhiều tính năng độc đáo, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn bạn nên tham khảo lựa chọn cho gia đình.

Bài viết dưới đây cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC để bạn dễ dàng nắm rõ thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Đánh giá thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC

Model máy giặt Electrolux EWF9023P5SC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Tổng thể mang tông màu xám đen tinh tế, đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt electrolux inverter EWF9023P5SC

Với bảng điều khiển song ngữ Anh – vIệt, dạng núm xoay chọn chương trình giặt. Cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt và các chế độ khác. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Máy giặt có nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn qaun sát chuyển động giặt bên trong mà không phải mở cửa máy. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, giảm thiểu trầy xước trong quá trình giặt.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng quá trình sử dụng.

Khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt Electrolux EWF9023P5SC có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Hoặc những gia đình có ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo để giặt một lần, tiết kiệm điện nước tối ưu.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9023P5SC được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Ecoinverter tiết kiệm điện

cong nghệ Ecoinverter

Máy giặt Electrolux EWF9023P5SC được áp dụng công nghệ Eco Inverter hiện đại trong vận hành. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ Ecoinverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước đến 50% so với các dòng máy thông thường khác. Bạn sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Hơn nữa, Electrolux còn bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ cũng mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Công nghệ Hygienic care giặt hơi nước

Mẫu máy giặt Electrolux EWF9023P5SC được hãng tích hợp công nghệ Hygienic care hiện đại. Hoạt động máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải.

Công nghệ Hygienic care hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải một cách dễ dàng. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, đơn giản việc là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

công nghệ

Công nghệ Ultramix

Máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC được ứng dụng công nghệ UltraMix tiên tiến. Hoạt động với cơ chế hoà tan chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng trước khi đi vào lồng giặt.

Công nghệ Ultramix sẽ đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy. Hơn nữa, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện và nước tối đa cho gia đình bạn.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Electrolux EWF9023P5SC

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5SC được trang bị nhiều tính năng thông minh như:

Đầu tiên phải kể đến tính năng thêm quần áo Add Clothes. Tính năng này sẽ cho phép bạn bổ sung thêm quần áo khi máy đang giặt. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 lần.

Tiếp đến là tính năng vệ sinh lồng giặt để đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất. Tính năng này giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bám, nấm mốc trong lồng giặt. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt, tăng độ bền cho máy giặt.

Chiếc máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em hiện đại. Máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

máy giặt Electrolux EWF9023P5SC

Thiết bị được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt kết thúc. Cho bạn cài đặt thời gian cho máy hoạt động và kết thúc khi bạn trở về. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng giặt nhanh 15 phút tiện ích. Lựa chọn phù hợp cho những chiếc quần áo mỏng nhẻ, ít bẩn. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9023P5SC có thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại, tối ưu điện năng với công nghệ Ecoinverter, trang bị bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng, hệ thống Ultramix giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ quần áo.

Bài viết đã đánh giá chi tiết máy giặt Electrolux inverter EWF9023P5SC 9kg mới nhất 2024. Mong rằng chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook