0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG được sản xuất ở đâu, chất lượng có tốt không, chế độ bảo hành như nào?

Ngày Đăng: 14:19 18/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với thương hiệu LG đây là một thương hiệu rất nổi tiếng với các đồ điện tử, điện gia dụng được người dân trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn rất nhiều. Vậy qua bài viết dưới đây Thiên Phú sẽ nêu ra những đánh giá chất lượng về sản phẩm này và nêu rõ nơi sản xuất của máy để bạn hiểu hơn về máy sấy quần áo LG nhé.

Nơi sản xuất máy sấy quần áo LG

Máy sấy quần áo LG là chiếc máy được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Hàn Quốc. Đây là 1 điểm cộng lớn khiến người tiêu dùng thêm tin tưởng và lựa chọn chiếc máy sấy này bởi vì được sản xuất tại Hàn Quốc.

Máy sấy quần áo LG được sản xuất ở đâu, chất lượng có tốt không, chế độ bảo hành như nào?

Với dây chuyển công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, LG luôn đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng công nghệ tiện ích phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Thương hiệu LG nổi tiếng với các đồ điện tử, điện lạnh, gia dụng trong và ngoài nước được ưa chuộng

Các sản phẩm máy sấy quần áo LG được người tiêu dùng ưa chuộng với khối lượng quần áo sấy lớn cùng nhiều tính năng nổi bật, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn trong những ngày mưa, nồm ẩm như thời tiết ở miền Bắc nước ta.

Hiện nay, LG được phân phối chính với 4 màu sắc đó là: trắng, xám, đen đậm, đen nhạt – tuy nhiên tùy khối lượng sấy thì sẽ có màu sắc cụ thể.

Máy sấy quần áo LG chất lượng và công nghệ có tốt không?

Máy sấy LG thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy sấy LG có thiết kế cửa ngang như 1 chiếc máy giặt, với lồng sấy lớn, được tích hợp đèn bên trong lồng sấy giúp bạn dễ dàng quan sát khi máy hoạt động. Mặt khác với chiếc đèn này nó cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh lau dọn lồng sấy nhanh gọn và sạch sẽ hơn. Cừa thiết kế phía trước giúp cho việc mở cửa thuận tiện, cho đồ vào hay lấy ra cũng cực kì đơn giản.

Máy sấy quần áo LG được sản xuất ở đâu, chất lượng có tốt không, chế độ bảo hành như nào?

Với từng đường góc cạnh tinh tế kết hợp cùng tone màu dễ kết hợp mạnh mẽ dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng không thể rời mắt.

Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng sắc nét cùng bảng chú thích Anh – Việt rõ ràng cùng núm xoay kim loại kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn chương trình giặt một cách thuận tiện, phù hợp cả với những gia đình có người lớn tuổi.

Các công nghệ sấy hiện đại cùng tiện ích

Điểm nhấn đặc biệt của máy sấy quần áo LG đó là sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt, công nghệ này làm nóng không khí bằng máy nén, sau đó lưu thông không khí nóng trong lồng sấy để làm khô quần áo, giúp giảm thiểu tiêu thụ điện năng.

Công nghệ heatpump này sẽ bảo vệ sợi vải tối ưu nhất bằng cách tuần hoàn không khí nóng, sử dụng nhiệt độ sấy thấp bảo vệ quần áo của cả gia đình bạn. Quá trình này giúp quần áo khô nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại máy sấy thông thường.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong chiếc máy sấy quần áo LG inverter  giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Bằng cách điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, công nghệ này giúp giảm ma sát, giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ của máy. Nhờ đó, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí điện năng mà còn có thể yên tâm sử dụng máy sấy trong thời gian dài.

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt được trang bị các chế độ sấy đa dạng, phù hợp với từng loại vải khác nhau. Chế độ sấy nhẹ nhàng dành cho các loại vải mỏng manh, chế độ sấy tiêu chuẩn cho các loại vải thông thường và chế độ sấy mạnh cho các loại vải dày, nặng.

Công nghệ Eco Hybrid sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian sấy nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn lên tới 15%. Quần áo được sấy khô ngay từ lần đầu nhờ Cảm biến sấy khô, thiết bị cảm ứng độ ẩm sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.

Máy sấy quần áo LG được sản xuất ở đâu, chất lượng có tốt không, chế độ bảo hành như nào?

Với chế độ sấy nhanh, máy sấy LG có thể làm khô quần áo trong thời gian ngắn hơn, phù hợp với những trường hợp cần làm khô quần áo nhanh chóng. Chế độ này đặc biệt hữu ích khi bạn cần sấy quần áo để mặc ngay hoặc khi thời tiết ẩm ướt.

Chế độ bảo hành máy sấy LG

Máy sấy LG hiện có chế độ bảo hành 24 tháng cho toàn bộ máy, khi có sự cố hãng LG sẽ nhanh chóng xử lý khắc phục cho gia đình bạn nhanh nhất từ 24 cho tới 48 tiếng. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề thân thiện sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đã tin tưởng hãng LG.

Tổng Kết

Có thể thấy, chiếc máy sấy quần áo LG với 2 mức khối lượng sấy đó là 9kg và 10.5kg sẽ đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo gia đình bạn có ít hay nhiều thành viên, nhu cầu sấy nhiều hay ít.

Tóm lại, đây là chiếc máy sấy đã tích hợp được nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại nổi bật cần có trong 1 chiếc máy sấy bơm nhiệt. Nếu như bạn đang quan tâm đến máy sấy quần áo hãy liên hệ ngay với Thiên Phú để được tư vấn cho gia đình chiếc máy sấy phù hợp nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook