0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm hàng đầu của máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B được quan tâm nhiều nhất

Ngày Đăng: 15:59 21/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B luôn nhận được sự tín nhiệm của rất người tiêu dùng trong và ngoài nước, chiếc máy hiện đại với nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Cùng tìm hiểu những ưu điểm hàng đầu của chiếc máy sấy LG DVHP50B này nhé.

Thiết kế đẹp mắt, thời thượng

Máy sấy quàn áo LG DVHP50B có thiết kế rất bắt trend hiện nay, thiết kế cửa ngang đẹp mắt sở hữu tông màu đen huyền bí luôn làm nổi bật không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt tạo điểm nhấn cho mọi không gian của gia đình bạn.

Ưu điểm hàng đầu của máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B được quan tâm nhiều nhất

Máy sấy LG giá rẻ DVHP50B được trang bị đèn trong lồng sấy giúp dễ dàng cho quần áo và lấy quần áo ra ngoài thuận tiện. Mặt khác với chiếc đèn này nó cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh lau dọn lồng sấy nhanh gọn và sạch sẽ hơn. Cừa thiết kế phía trước giúp cho việc mở cửa thuận tiện, cho đồ vào hay lấy ra cũng cực kì đơn giản.

Cùng với thiết kế lồng thép không gỉ giúp máy có độ bền cao hơn, hạn chế các mảng bám có trong lồng và đặc biệt bảo vệ từng sợi vải cho quần áo của bạn giữ được độ bền cao nhất.

Bảng điều khiển dễ sử dụng và khối lượng sấy lớn

Chiếc máy sấy quần áo LG DVHP50B được trang bị bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt hỗ trợ người dùng dễ dàng nhận biết các nút lệnh, chương trình, kết hợp cùng núm xoay điều khiển giúp quá trình thao tác trở nên thuận tiện hơn.

Ưu điểm hàng đầu của máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B được quan tâm nhiều nhất

Máy sấy tích hợp 14 chương trình sấy giúp bạn dễ dàng lựa chọn, sử dụng theo đúng nhu cầu mà bạn đang cần dùng. Cùng khối lượng sấy 10.5kg có thể sấy một lượng lớn quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Máy phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhu cầu sấy quần áo lớn. Lồng sấy làm từ thép không gỉ đem lại độ bền cao cho máy, hạn chế mảng bám trong lồng, tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Công nghệ sấy bảo vệ quần áo

Máy sấy LG inverter DVHP50B sử dụng công nghệ sấy khô quần áo tiên tiến cũng như hiện đại nhất bây giờ đó là công nghệ sấy bơm nhiệt. Công nghệ này sẽ sử dụng máy nén nhiệt độ thấp để làm khô quần áo giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn và giữ cho quần áo mềm mại. Công nghệ này hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và hiệu quả mà không làm hư hại vải.

Ưu điểm hàng đầu của máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B được quan tâm nhiều nhất

Công nghệ sấy heatpump của LG sẽ bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc, bạc màu do nhiệt độ cao, tránh bị co rút hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Máy sấy LG DVHP50B không chỉ giúp sấy khô quần áo nhanh chóng mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Máy sấy sử dụng hệ thống tuần hoàn không khí kín, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt và tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường.

Sấy khô nhanh và tiết kiệm điện năng

Máy sấy LG heatpump 10.5kg inverter DVHP50P được trang bị công nghệ Eco Hybrid. Cho phép bạn lựa chọn hai chế độ trên máy sấy này giúp quá trình sấy khô nhanh hơn 18% nhưng không làm giảm tuổi thọ của quần áo. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng lên đến 15% nhằm hạn chế lượng điện hao phí trong quá trình hoạt động.

Ưu điểm hàng đầu của máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B được quan tâm nhiều nhất

Công nghệ Dual Inverter giúp máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B này có thể sấy tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giảm chi phí sử dụng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Các công nghệ sấy và tiện ích hàng đầu của chiếc máy sấy LG DVHP50B

  • Chế độ sấy nhẹ nhàng: Sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp, phù hợp với các loại vải mỏng manh như lụa, len và ren.
  • Chế độ chống nhăn: Giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.
  • Sấy khô tối ưu từ lần sấy đầu tiên nhờ vào cảm biến sấy khô, thiết bị cảm ứng độ ẩm sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.
  • Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ LG giúp bạn quản lý máy từ xa thông qua điện thoại di động.
  • Bộ lọc xơ vải 2 lớp việc lọc xơ vải sót lại giúp tối ưu hóa việc lọc xơ vải sót lại qua mỗi chu trình sấy.

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật này nên người dùng rất ưa chuộng chiếc máy sấy LG thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, máy sấy LG được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại đất nước này trên dây chuyền công nghệ hiện đại, uy tín hàng đầu xứ sở kim chi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhanh nhât nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook