0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo LG DVHP50W hiệu suất ổn định, chăm sóc quần áo tối ưu cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:18 04/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP50W nổi bật với tông màu trắng hiện đại sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian. Chiếc máy sấy này sẽ chăm sóc từng sợi vải, bảo vệ quần áo cho gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây của chúng tôi về chiếc máy sấy LG DVHP50W này nhé.

Tiết kiệm điện năng, sử dụng lâu bền

Máy sấy quần áo LG DVHP50W sử dụng máy nén Dual Inverter giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các máy sấy thông thường. Nhờ vào công nghệ sấy đỉnh cao Dual Inverter Heatpump chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg.

Máy sấy quần áo LG DVHP50W hiệu suất ổn định, chăm sóc quần áo tối ưu cho mọi gia đình

Tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giảm chi phí sử dụng và bảo vệ môi trường. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

LG mang lại phong cách sống theo tiêu chuẩn mới về tiết kiệm điện năng, sử dụng tiện lợi và sấy đồ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ sấy bơm nhiệt bảo vệ quần áo

Máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP50W sử dụng công nghệ sấy tiên tiến Heatpump Dryver sẽ bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Máy sấy quần áo LG DVHP50W hiệu suất ổn định, chăm sóc quần áo tối ưu cho mọi gia đình

Công nghệ này hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm trong lồng sấy, loại bỏ độ ẩm khỏi quần áo mà không cần sử dụng nhiệt độ cao. Kết quả là, máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50W tiêu thụ ít điện năng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện trong khi vẫn đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn.

Kết quả là, máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50W tiêu thụ ít điện năng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện trong khi vẫn đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn.

Cảm biến nhiệt độ thông minh giúp sấy khô quần áo hoàn toàn

Máy sấy LG inverter DVHP50W tích hợp hệ thống cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn và tránh tình trạng quá khô hoặc ẩm ướt.

Chiếc máy sấy LG giá rẻ DVHP50W này sẽ có cảm biến để sẽ theo dõi độ ẩm trong lồng sấy và tự động tắt máy khi quần áo đã khô, ngăn ngừa sấy quá mức có thể làm hỏng quần áo. Điều này giúp bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng và giữ cho chúng luôn mềm mại.

Khối lượng sấy lớn, bảng điều khiển dễ sử dụng

Với dung tích 10,5 kg, máy sấy DVHP50W có thể sấy một lượng lớn quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn. Máy phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhu cầu sấy quần áo lớn. Lồng sấy làm từ thép không gỉ đem lại độ bền cao cho máy, hạn chế mảng bám trong lồng, tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Máy sấy quần áo LG DVHP50W hiệu suất ổn định, chăm sóc quần áo tối ưu cho mọi gia đình

Kết nối cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng núm xoay vặn giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chu trình sấy. Máy sấy có bảng điều khiển thông minh với màn hình hiển thị LCD rõ ràng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình sấy phù hợp với nhu cầu. Bảng điều khiển cũng có các nút bấm trực quan, giúp bạn vận hành máy sấy dễ dàng và thuận tiện.

Máy sấy LG bơm nhiệt DVHP50W đi kèm với các chương trình sấy đa dạng, được thiết kế riêng cho các loại vải khác nhau. Cho dù bạn đang sấy quần áo cotton, vải tổng hợp, đồ len hay đồ mỏng manh, máy sấy này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy để đảm bảo quần áo của bạn được sấy khô hoàn hảo mà không bị hư hại.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50W sẽ giúp bạn hết lo lắng nhờ chu trình Chăm sóc dị ứng diệt 99,9% vi khuẩn và mạt bụi còn sống gây ra dị ứng. S

Máy sấy LG DVHP50B được trang bị các tính năng chăm sóc vải thông minh, giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi hư tổn. Chế độ sấy nhẹ nhàng sẽ giúp sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp hơn, phù hợp với những loại vải mỏng manh như lụa hoặc len. Ngoài ra, chức năng chống nhăn sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Cùng các tiện ích nổi bật của máy sấy LG heatpump DVH50W bạn không nên bỏ lỡ, đó là:

  • Bình ngưng có thể tự động làm sạch có thể tự vệ sinh, không cần phiền tới bạn.
  • Điều khiển thông minh qua điện thoại thông qua ứng dụng LG ThinQ giúp bạn dễ dàng kiểm soát
  • Cửa máy có thể đảo ngược tùy theo không gian của gia đình bạn.
  • Bộ lọc kép làm sạch quần áo, tránh được bụi vải, bụi mịn
  • Chu trình sấy nhanh khi bạn đang cần gấp đồ dùng.

Có thể thấy, với những tiêu chí và ưu điểm trên thì chiếc máy sấy LG 10.5kg inverter DVHP50W sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý với gia đình bạn. Để được hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm cũng như chính sách khi mua hàng, các bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook