0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước hiện đại dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 17:30 14/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG nổi bật với thiết kế sang trọng cùng công nghệ Inverter hiện đại cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nếu bạn đang có dự định chọn mua máy giặt cho gia đình, cùng tham khảo Top 3 máy giặt LG cửa trước hiện đại dành cho gia đình bạn tại Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W1

Giá:5.950.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt LG 9kg FB1209S6W1 thuộc dòng máy giặt lồng ngang, cửa trước sở hữu gam màu trắng thanh lịch tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian nội thất của bạn. Phần nắp trên của máy giặt LG FB1209S6W1 có thể tháo rời để lắp đặt cho những không gian nhỏ hẹp. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG FB1209S6W1

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Hơn thế, LG còn cung cấp thời hạn bảo hành chính hãng lên tới 10 năm cho động cơ Inverter này, cho bạn an tâm về độ bền của máy. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Với công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt sẽ loại bỏ mạt bụi và vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trong từng sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Thêm nữa, hơi nước còn có công dụng giảm nhăn, làm mềm vải, đơn giản việc là ủi quần áo sau khi giặt.

Tính năng Smart Diagnosis trên máy giúp quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại, máy sẽ tự động phát ra âm thanh hoặc mã số chẩn đoán, chỉ ra nguyên nhân gây ra vấn đề. Từ đó, việc duy trì và sửa chữa máy giặt trở nên dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa thiết bị gia đình.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá:8.800.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 10kg FV1410S4P sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Toàn thân máy mang tông màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất. Máy có khối lượng giặt lên đến 10 kg, đáp ứng nhu cầu giặt lớn và đa dạng trong gia đình có từ 5 – 7 người sử dụng.

máy giặt LG cửa trước FV1410S4P 10kg

Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash hiện đại. Máy sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn hiệu quả. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước tối đa.

FV1410S4P được trang bị công nghệ AI DD, sử dụng cảm biến để phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt bằng các cảm biến thông minh. Cho phép máy tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn. Nhờ công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1410S4P còn cho hiệu quả giặt sạch sâu với công nghệ giặt 6 motion DD. Mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người bằng 6 chuyển động. Nhờ vào sự hỗ trợ của động cơ dẫn động trực tiếp Inverter mà máy có thể điều khiển tốc quay, hướng quay của lồng giặt để tạo ra các chuyển động linh hoạt.

Thông qua ứng dụng Smart ThinQ, người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh và từ đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. FV1410S4P mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, cho phép kiểm soát máy giặt một cách dễ dàng.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411H3BA

Giá:15.350.000₫

VỊ trí thứ 3 là máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA có thiết kế hiện đại, tông màu đen lịch lãm giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt theo nhu cầu. FV1411H3BA với khối lượng giặt tối đa 11 kg, sấy 7 kg phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA 11kg

FV1411H3BA sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash tiên tiến. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng 2 dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh và nhanh. Nhờ vậy, nước dễ dàng đánh tan vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Máy sử dụng kiểu động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt LG vận hành êm ái và bền bỉ, tiết kiệm điện năng sử dụng. Công nghệ cảm biến AI DD có khả năng phân tích khối lượng quần áo, chẩn đoán độ mềm sợi vải. Sau đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp với áo quần, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước FV1411H3BA còn có tính năng khóa trẻ em. Khi hoạt động sẽ khóa các phím chức năng và cửa máy giặt, ngăn chặn trẻ nhỏ táy máy đùa nghịch bảng điều khiển, người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và hạn chế mùi hôi, đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho lần giặt sau.

Trên đây là nội dung Top 3 máy giặt LG cửa trước hiện đại dành cho gia đình bạn tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook