0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B 11kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 23:38 15/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B 11kg là sản phẩm mới được LG trình làng năm 2024. Nổi bật với vẻ ngoài mới mẻ, công nghệ tiên tiến, đặc biệt là chức năng sấy tiện ích, hứa hẹn sẽ là lựa chọn chất lượng cho gia đình đông thành viên.

Trong nội dung bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu chiếc máy giặt sấy LG FV1411D4B 11kg mới nhất 2024 xem có gì đặc biệt nhé.

Thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B

Máy giặt sấy LG FV1411D4B sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Thiết kế máy gọn gàng, cho bạn dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu gỉ sét trong quá trình sử dụng.

máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B

Sản phẩm có bảng điều khiển có chú thích song ngữ Anh – Việt, kèm núm xoay chọn chương trình giặt. Cùng với màn hình Led hiển thị các thông số rõ ràng, nhờ đó các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Máy giặt có nắp máy làm từ chất liệu kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp máy trong suốt cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi hơn.

Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng mà còn giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

FV1411D4B đáp ứng nhu cầu giặt đến 11 kg và sấy đến 7 kg quần áo. Sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên với hơn 7 người sử dụng mà không phải tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia quần áo thành nhiều mẻ giặt.

Công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG inverter FV1411D4B được ứng dụng những công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên chính là công nghệ AI DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Với khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó giúp chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần, bảo vệ quần áo tốt hơn 18%.

công nghệ AI DD

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Nghĩa là quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay thông qua cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt. Bao gồm 6 chuyển động như: nhào trộn, đập, nén, đảo, quay và chà xát để mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người. Đảm bảo hiệu suất giặt sạch tốt, bảo vệ độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+ tiên tiến. Với nhiệt độ từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Với sức nóng của hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bảo đảm an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, giảm phai màu vải tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ giặt Turbo Wash. Sử dụng vòi phun nước mạnh trong lồng giặt để đánh tan chất giặt tẩy. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, rút ngắn thời gian gặt. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, nước đáng kể.

công nghệ

Đặc biệt hơn, sản phâmr còn sở hữu công nghệ Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng. Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B

Máy giặt LG cửa trước FV1411D4B được trang bị nhiều tính năng thông minh như:

Thêm đồ trong khi giặt: Cho phép bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi. Tiện ích này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

Khóa trẻ em: Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tránh những tình huống nguy hiểm. Tính năng này sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Chẩn đoán lỗi: Thông qua tính năng Smart Diagnosis bạn có thể nhận biết máy đang mắc phải lỗi gì và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Điều khiển máy giặt: Thông qua ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại, bạn có thể theo dõi và điều khiển máy, nhận thông bao giặt, hẹn giờ giặt tiện lợi vô cùng.

máy giặt LG inverter FV1411D4B

Giá máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt sấy LG FV1411D4B bạn cần bỏ ra chi phí 13.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều công nghệ, tính năng, khối lượng giặt lớn lại mới ra mắt năm 2024.

Nhìn chung, máy giặt LG 11kg FV1411D4B sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh. Cùng chức năng giặt và sấy kết hợp, đáp ứng tốt nhu cầu giặt của gia đình có đông thành viên.

Bài viết đã tìm hiểu chi tiết chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1411D4B 11kg mới nhất 2024. Mong rằng những chia sẻ trên đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook