0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm công nghệ sấy hiện đại từ máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 15:02 15/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đọc ngày bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những công nghệ sấy được tích hợp trong chiếc máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV – 1 chiếc máy thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Công nghệ sấy Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại, công nghệ bơm nhiệt được trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng cho gia đình khi sử dụng.

Trải nghiệm công nghệ sấy hiện đại từ máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Cơ chế hoạt động của chiếc máy sấy bơm nhiệt này là sử dụng máy nén bơm nhiệt để tạo ra nhiệt độ sấy thấp hơn so với công nghệ sấy thông thường sẽ tạo ra hơi nóng vào trong lồng sấy để giúp làm khô và đồng đều. Giữ cho chất liệu quần áo không bị ảnh hưởng và giữ độ bền tối đa cho quần áo.

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy Samsung bơm nhiệt còn nhận được chứng nhận A+++ tiết kiệm điện năng theo tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu.

Công nghệ sấy cảm biến thông minh

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV tích hợp bộ 3 cảm biến sấy thông minh, bao gồm:

  • Cảm biến nhiệt độ
  • Cảm biến độ ẩm
  • Cảm biến trao đổi nhiệt

Nhờ vào bộ 3 cảm biến thông minh này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải.

Bảng điều khiển thông minh AI Control

Ứng dụng công nghệ thông minh hiện đại vào trong chiếc máy sấy quần áo của mình, Samsung DV90T7240BH/SV sẽ giúp sấy khô nhanh chóng và hiệu quả hơn với bảng điều khiển thông minh AI Control.

Máy sấy Samsung giá rẻ DV90T7240BH/SV với chế độ thông minh sẽ tự động ghi nhớ, phân tích rồi từ đó đề xuất chương trình sấy phù hợp dựa trên thói quen mỗi lần sấy đồ của gia đình bạn. Đồng thời, khi hoạt động máy sẽ hiển thị các thông tin dễ hiểu cần thiết cho mỗi lần sấy giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Chu trình sấy diệt khuẩn

Máy sấy Samsung heatpump DV90T7240BH/SV với chu trình sấy diệt khuẩn Hygiene Care sẽ diệt sạch toàn bộ vi khuẩn, ngăn ngừa được mọi sự tích tụ sinh sôi của vi khuẩn hay bụi bẩn có trên quần áo hay các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại.

Chu trình Hygiene Care sẽ làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ ấn tượng đến 99% vi khuẩn bằng cách sử dụng nhiệt độ sấy cao.

Công nghệ sấy khử mùi

Trải nghiệm công nghệ sấy hiện đại từ máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Công nghệ Air Wash sẽ khử mùi bằng cách sấy khô quần áo và sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần. Đặc biệt trong những ngày mưa ẩm ướt, công nghệ này giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Công nghệ sấy này còn ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại, an toàn cho da nhạy cảm và phù với gia đình có trẻ nhỏ. Luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Máy sấy quần áo Samsung sẽ loại bỏ vi khuẩn gây hại nhanh chóng, vì quần áo chỉ tiếp xúc trong lồng sấy và được cất ngay sau khi quá trình hoàn tất đảm bảo quần áo không bị tình trạng nấm mốc do thời tiết ẩm ướt.

Trải nghiệm các chương trình sấy nhanh tiện ích

Máy sấy Samsung inverter DV90T7240BH/SV được ứng dụng chu trình sấy nhanh tiện lợi, phù hợp khi bạn đang cần gấp đồ dùng gì đó. Với 2 chu trình sấy nhanh cụ thể là:

  • Chu trình sấy Quick Dry 35 phút giúp sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Chế độ phù hợp với số lượng đồ sấy ít
  • Chu trình sấy khô Super Speed 81 phút giúp bạn có ngay quần áo sạch chỉ trong 2 tiếng nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. 

Công nghệ sấy chống nhăn

Trải nghiệm công nghệ sấy hiện đại từ máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Nhờ vào chế độ sấy Wrinkle Prevent của máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV sẽ cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

Kết hợp cùng bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi giúp loại sạch xơ vải, bui bẩn trong mỗi lần sấy. Thiết kế bộ lọc gồm 2 màng lọc thép, giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh bộ lọc và bộ trao đổi nhiệt kịp thời nhờ 2 đèn báo hiệu thông minh. Đem lại hiệu quả cao cho mỗi lần sấy, sau mỗi lần sấy bạn nên vệ sinh bộ lọc để máy hoạt động tốt nhất.

Kết Luận

Trên đây là những công nghệ cùng các tính năng thông minh được tích hợp trong chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt inverter DV90T7240BH/SV mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn máy sấy quần áo cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook