0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV khối lượng sấy lớn, công nghệ thông minh

Ngày Đăng: 15:58 13/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV chiếc máy sấy rất được lòng người tiêu dùng từ khi ra mắt bởi máy có khối lượng sấy lớn phù hợp gia đình nhiều người sử dụng, kết hợp cùng công nghệ và tiện ích thông minh. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế sang trọng, khối lượng phù hợp

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV sở hữu thiết kế tối giản, hiện đại với gam màu đen tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Máy cửa trước với thiết kế Bespoke đường nét tinh tế đến từng chi tiết, kết cấu gọn gàng, cứng cáp, có thể bố trí đặt cạnh hoặc chồng lên máy giặt tùy theo thiết kế nội thất căn phòng.

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV khối lượng sấy lớn, công nghệ thông minh

Thiết bị này có kích thước lớn với dung tích sấy lên đến 17kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên hoặc những người bận rộn thường xuyên phải xử lý nhiều quần áo. lồng sấy lớn giúp tăng số lượng quần áo mỗi mẻ sấy, thuận tiện sấy đồ kích thước lớn như chăn bông, màn cửa.

Lồng sấy làm bằng thép không gỉ chống rỉ sét, mài mòn, hạn chế bụi bẩn, mảng bám, giúp nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Ngoài ra, với kích cỡ lồng sấy lớn, bạn có thể tăng lượng quần áo cho vào máy, sấy các đồ dùng size to như chăn, màn cửa thuận tiện hơn. 

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Máy sấy Samsung bơm nhiệt thiết kế bảng điều khiển AI Control tích hợp núm xoay và màn hình hiển thị cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ sấy phù hợp. Đặc biệt, bảng điều khiển thông minh này tự động ghi nhớ, phân tích và đưa ra đề xuất chương trình sấy thích hợp dựa trên thói quen của người dùng, chế độ giặt được chọn trước đó

Với việc, thông qua ứng dụng SmartThings sẽ gợi ý các chu trình và hướng dẫn thông minh giúp khắc phục sự cố dễ dàng, đề xuất chế độ sấy hoàn hảo dựa trên chế độ giặt trước đó.

Các công nghệ hiện đại, ứng dụng dễ dàng vào đời sống

Bảo vệ quần áo với công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại, sử dụng công nghệ bơm nhiệt tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 50% so với các loại máy sấy thông thường. Công nghệ này hoạt động bằng cách tái sử dụng nhiệt từ quá trình sấy, thay vì sử dụng điện trở nhiệt như các loại máy sấy truyền thống. Nhờ đó, bạn có thể sấy khô quần áo nhanh chóng mà không lo hóa đơn tiền điện tăng cao.

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV khối lượng sấy lớn, công nghệ thông minh

Máy sấy Samsung bơm nhiệt DV17B9750CV/SV với công nghệ sấy Hygiene Care có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy, giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, 95% phấn hoa, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của thú nuôi, 100% mạt bụi với nhiệt độ sấy cao. Nhờ sử dụng công nghệ sấy này nên sẽ ngăn chặn được sự tích tụ vi khuẩn trên áo quần, phụ kiện làm từ vải mềm mại, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

Công nghệ sấy thông minh AI Dry sẽ tự động phân loại và điều chỉnh chương trình sấy phù hợp với từng loại vải. Tối ưu được mức nhiệt sấy và thời gian sấy sao cho phù hợp với loại quần áo mà bạn đang sử dụng, không những có thể giúp máy sấy quần áo Samsung heatpump DV17B9750CV/SV tiết kiệm năng lượng mà còn bảo vệ được các loại vải, không bị quá khô và giảm nhăn. Điều này giúp bảo vệ quần áo và đảm bảo chúng luôn được sấy ở nhiệt độ và thời gian phù hợp nhất.

Các tiện ích khác nổi bật của máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV

Ngoài các công nghệ sấy tiên tiến, máy sấy Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV còn được trang bị nhiều tiện ích khác, bao gồm:

Máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV khối lượng sấy lớn, công nghệ thông minh
  • Kết nối điều khiển qua điện thoại thông qua app SmartThings
  • Chế độ hẹn giờ sấy, khỏe trẻ em tiện ích
  • Thiết kế Silent Dry giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, chống rung lên tới 30%.
  • Cài đặt ngôn ngữ hiển thị bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt giúp bạn dễ sử dụng.
  • Bộ lọc bụi 3 trong 1 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn và xơ vải, giữ áo quần luôn sạch, đồng thời giữ vệ sinh máy sấy.
  • Khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi sử dụng máy sấy, tránh trẻ em vô tình thay đổi các chương trình sấy.
  • Chế độ sấy nhanh 35 phút giúp bạn nhanh chóng có bộ đồ đang cần gấp.
  • Cửa máy tự động mở sau khi sấy xong, giúp lồng sấy thoáng khí, chống mùi ẩm và vi khuẩn trên áo quần.

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo hiệu quả và nhanh chóng. Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và nhiều tiện ích hiện đại, máy sấy này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chăm sóc quần áo của bạn một cách hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook