0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BB/SV khối lượng vừa phải, sấy khô hoàn toàn

Ngày Đăng: 15:49 03/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BB/SV là 1 sản phẩm của hãng Samsung được ra mắt người tiêu dùng trong năm 2021, dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhật. Tìm hiểu công nghệ sấy khô, tiện ích nổi bật có trong chiếc máy sấy Samsung này qua bài viết dưới đây.

Công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV ứng dụng công nghệ sấy hiện đại, tiên tiến nhất vào trong chiếc máy sấy của Samsung đó là công nghệ sấy bơm nhiệt hay còn được người dùng gọi là Heatpump Dryver.

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg  DV90T7240BB/SV khối lượng vừa phải, sấy khô hoàn toàn

Công nghệ sấy bơm nhiệt là sử dụng máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, nhanh chóng làm nóng luồng không khí để thổi qua quần áo giúp sấy khô từng sợi vải. Công nghệ này giúp máy hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong máy, thay vì sử dụng nhiệt độ cao trực tiếp. Nhờ vậy, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, tránh tình trạng hư hỏng hay mất form dáng bởi nhiệt độ sấy rất thấp chỉ từ 60 độ, bảo vệ sợi vải không bị co rút.

Điểm đặc biệt của công nghệ sấy Heatpump này đem lại cho người dùng đó là khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc, lên tới 50% điện năng, tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng điện. Sau 1 vài lần sấy bạn nên kiểm tra hộp chứa nước ngưng của máy vì hơi ẩm sẽ ngưng tụ rồi đẩy lên khay chứa nước, bạn nên đổ đi sau khi sử dụng.

Với luồng khí nóng vừa phải đảm bảo không làm ảnh hưởng tới màu sắc và chất lượng của từng sợi vải. Công nghệ sấy bơm nhiệt này còn là sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.

Khối lượng sấy phù hợp các hộ gia đình tại Việt Nam

Máy sấy quần áo Samsung heatpump DV90T7240BB/SV có khối lượng sấy 9kg, một khối lượng vừa đủ cho các hộ gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Hoặc dành cho gia đình ít có nhu cầu sấy khô quần áo hàng ngày..

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg  DV90T7240BB/SV khối lượng vừa phải, sấy khô hoàn toàn

Hơn hết, cửa của máy sấy có thể đảo chiều linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Còn vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu lực tốt, chống bám bẩn hiệu quả. Màng lọc bông vải có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng, đảm bảo máy luôn hoạt động với hiệu suất tối ưu.

Các công nghệ hiện đại có trong máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV

Công nghệ Optimal Dry

Với bộ ba cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt thì máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy, bảo vệ phom dáng và chất liệu vải. Quần áo được sấy khô đều, hạn chế nhăn và phai màu.

Máy sấy Samsung giá rẻ DV90T7240BB/SV sử dụng cảm biến thông minh để liên tục theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong lồng sấy. Hệ thống này tự động điều chỉnh cài đặt sấy để tối ưu hóa quá trình sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn mà không làm hỏng chất liệu vải.

Công nghệ Wrinkle Prevent

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg  DV90T7240BB/SV khối lượng vừa phải, sấy khô hoàn toàn

Chế độ Wrinkle Prevent giúp hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối. Quần áo được lấy ra ngay lập tức mà không cần là ủi. Tính năng này giúp giữ cho quần áo trông phẳng phiu và dễ là ủi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Giúp giảm thiểu nếp nhăn và xoắn rối trên quần áo bằng cách tiếp tục xoay lồng sấy ở nhiệt độ thấp sau khi chu kỳ sấy kết thúc.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV ứng dụng công nghệ Hygiene Care sấy diệt khuẩn sử dụng nhiệt độ cao và tia cực tím để diệt đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng. Quần áo được sấy khô trong môi trường sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. DIệt khuẩn từ đồ khô tới đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất sấy.

Kết Luận

Nhìn chung, thì chiếc máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV90T7240BB/SV này đã ứng dụng được đầy đủ công nghệ, tính năng thiết yếu cần có trong 1 chiếc máy sấy. Khối lượng sấy 9kg phù hợp dễ lựa chọn gia mọi gia đình.

Giá thành của máy sấy bơm nhiệt Samsung cũng không quá cao so với phân khúc hiện tại như Electrolux hoặc LG thì giá thành của Samsung đang là rẻ và ưu đãi nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ đem lại cho bạn và gia đình thêm nhiều thông tin bổ ích trước khi lựa chọn mua máy sấy quần áo cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook