0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm và công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 16:37 08/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay bởi độ tiện ích, hiện đại mà chúng đem lại cho đời sống hàng ngày. Cùng tìm hiểu những điều nổi bật và công nghệ hiện đại được tích hợp trên chiếc máy sấy này nhé.

Cảm biến nhiệt độ thông minh Optimal Dry

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV90T7240BH/SV được kết hợp với bộ 3 cảm biến thông minh được tích hợp trên máy sấy bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tối ưu thời gian sấy và nó không chỉ sấy khô quần áo mà còn bảo vệ chất liệu và phom dáng của chúng.

Đặc điểm và công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Nhờ vào cảm biến nhiệt độ này sẽ giúp bạn có những bộ quần áo khô ráo, thơm tho cho ngày dài năng động.

Với bộ 3 cảm biến Optimal Dry thông minh bao gồm:

  • Cảm biến độ ẩm: Sẽ theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy để phù hợp để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ lưu thông trong lồng sấy để giúp bảo vệ chất liệu, màu sắc quần áo mà vẫn giữ quần áo luôn vào phom.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu hóa lượng khí sấy phù hợp để máy luôn đạt hiệu quả sấy khô tốt và cao nhất.

Công nghệ sấy bơm nhiệt

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump của máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng. Sản phẩm này đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.

Cơ chế hoạt động của máy sấy bơm nhiệt là sử dụng máy nén bơm nhiệt để tạo ra nhiệt độ sấy thấp hơn so với công nghệ sấy thông thường sẽ tạo ra hơi nóng vào trong lồng sấy để giúp làm khô và đồng đều. Giữ cho chất liệu quần áo không bị ảnh hưởng và giữ độ bền tối đa cho quần áo.

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn sử dụng động cơ công nghệ Digital Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ hơn nhờ vào công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này sẽ giúp giảm tối đa ma sát giữa các linh kiện khi máy hoạt động, giúp quá trình vận hành của máy êm ái và giảm thiểu tiếng ồn tối đa.

Công nghệ sấy diệt khuẩn

Đặc điểm và công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy Samsung heatpump DV90T7240BH/SV được trang bị công nghệ Hygiene Care giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, từ đó loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không sợ ngứa ngáy hay dị ứng.

Chế độ chống nhăn Wrinkle Prevent

Chế độ chống nhăn Wrinkle Prevent tự động đảo chiều lồng giặt sau khi sấy xong, giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ luôn phẳng phiu và không cần phải là ủi nhiều. máy sấy sẽ đảo chiều lồng giặt liên tục trong quá trình sấy để ngăn chặn quần áo bị nhàu nát, cho bạn quần áo phẳng phiu và dễ ủi hơn.

Chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

Công nghệ sấy Air Wash

Đặc điểm và công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Công nghệ Air Wash sấy khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần. Đặc biệt trong những ngày mưa ẩm ướt, công nghệ này giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Máy sấy quần áo sẽ loại bỏ vi khuẩn gây hại nhanh chóng, vì quần áo chỉ tiếp xúc trong lồng sấy và được cất ngay sau khi quá trình hoàn tất đảm bảo quần áo không bị tình trạng nấm mốc do thời tiết ẩm ướt.

Các tiện ích hiện đại của máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV:

  • Chế độ Super Speed: Sấy nhanh có thể làm khô một lượng đồ nhất định trong 81 phút. Với máy giặt Super Speed, quần áo của bạn sẽ được giặt và vắt khô trong 39 phút. Tiết kiệm tối ưu thời gian cho cả quy trình giặt và sấy chỉ với 2 giờ.
  • Bộ lọc xơ vải 2 trong 1: Thiết kế bộ lọc gồm 2 màng lọc thép, giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh bộ lọc và bộ trao đổi nhiệt kịp thời nhờ 2 đèn báo hiệu thông minh.
  • Chế độ Quick Dry: Giúp sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút, giảm thiểu thời gian chờ đợi. Chế độ phù hợp với số lượng đồ sấy ít.
  • Cửa đảo chiều: Với thiết kế có thể đảo chiều linh hoạt, bạn có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.
Đặc điểm và công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BH/SV với khối lượng sấy 9kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn, thời gian rảnh đó bạn có thêm thời gian vui vẻ bên gia đình thân yêu.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công nghệ hiện đại có trong máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng, các bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook