0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đang được tìm mua nhiều năm 2024

Ngày Đăng: 22:38 18/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển được nhiều gia đình yêu thích, tin dùng bởi thiết kế đẹp, tính năng hiện đại, công nghệ tiên tiến. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt Electrolux inverter đang được tìm mua nhiều năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Vị trí thứ nhất thuộc về máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu xám trung tính, thời thượng mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình hiển thị cho bạn dễ dàng tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt mang đến hiệu quả tiết kiệm điện với công nghệ EcoInverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Điều này giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, tiết kiệm diện năng. Từ đó tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại. Quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi áo quần sau mỗi lần giặt.

Công nghệ Sensor Wash được tích hợp trên máy giặt Electrolux cửa trước này sử dụng cảm biến AI thông minh. Máy sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu có trong sợi vải.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Một chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R9SC

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R9SC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước, có tông màu xám đen tinh tế, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách tiện lợi.

máy giặt electrolux EWF1142R9SC

Bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay chọn chương trình giặt, màn hình cảm ứng TFT hiển thị các thông tin như thời gian giặt, cho bạn dễ dàng điều khiển máy theo mong muốn. Với khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

EWF1142R9SC sử dụng động cơ Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Hơn thế, với chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1142R9SC này được trang bị công nghệ tự động phân bổ chất giặt xả thông minh IntelliDose kết hợp với cảm biến SensorWash. Phát hiện mọi vết bẩn còn sót lại trên quần áo và thêm lượng chất giặt tẩy để giặt sạch quần áo hoàn toàn.

Bạn có thể kết nối máy giặt Electrolux EWF1142R9SC với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Electrolux để tận hưởng sự tiện lợi của điều khiển từ xa. Tính năng thêm đồ giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Cùng bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có núm xoay và chú thích song ngữ, hỗ trợ bạn tuỳ chỉnh máy theo ý muốn. Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ, bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Hãng Electrolux được áp dụng công nghệ UltraMix hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt giúp giặt sạch sâu quần áo của bạn. Quần áo của bạn được giặt sạch hơn, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Hệ thống Ultramix sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Model máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB còn có công nghệ Hygienic care tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter đang được tìm mua nhiều năm 2024. Tùy vào số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể tham khảo ngay 1 trong 3 model trên dựa theo gợi ý từ Điện máy Thiên Phú. Với các thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook