0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5SC model 2024 có những công nghệ nào nổi bật

Ngày Đăng: 16:03 18/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5SC là một trong những model mới hãng Electrolux vừa cho ra mắt người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Cùng Thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy sấy Electrolux EDH803J5SC mã mới này có công nghệ và đặc điểm nảo nổi bật đáng chú ý nhé.

Thiết kế mới lạ, hiện đại

Nếu như bạn là 1 fan của máy sấy Electrolux dòng bơm nhiệt thì đều biết từ trước tới nay hãng chỉ có 1 tông màu duy nhất cho dòng sản phẩm này đó là màu trắng. Model EDH803J5SC mới 2024 sẽ là 1 sự cải tiến vượt bậc của hãng khi được cải tiến thiết kế thêm màu xám đen cho dòng máy sấy bơm nhiệt của mình.

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5SC model 2024 có những công nghệ nào nổi bật

Máy sấy Electrolux EDH803J5SC với tông màu xám đen hiện đại, lạ mắt giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phù hợp với gia đình bạn hơn, đem lại sự sạch sẽ trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Khối lượng sấy là 8kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Bảng điều khiển trải nghiệm với song ngữ Anh – Việt, kết hợp cùng màn hình LED hiển thị thông số, cùm núm vặn chọn các chế độ sấy tiện lợi đem lại cho bạn những sự trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ sấy bơm nhiệt

Chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803J5SC sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump hiện đại. Công nghệ này giúp quần áo bền màu hơn bằng cách sử dụng máy nén sử dụng một máy nén để làm nóng không khí, sau đó luân chuyển không khí nóng này qua quần áo, giúp làm khô quần áo mà không làm hỏng sợi vải.

Bên cạnh đó, công nghệ sấy này còn làm giảm sức nóng lên bề mặt của các sợi vải, bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60% so với các dòng máy sấy thông thường.

Công nghệ sấy SensiCare

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5SC model 2024 có những công nghệ nào nổi bật

Nhờ vào công nghệ sấy SensiCare sẽ giúp quần áo được sấy khô 1 cách hoàn chỉnh nhất. giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian và mức tiêu thụ năng lượng phù hợp, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ, tránh bị khô quá mức.

Công nghệ ColourCare

Công nghệ ColourCare được tích hợp trong máy sấy heatpump Electrolux EDH803J5SC giúp quần áo giữ màu sắc tươi mới lâu dài. Với máy sấy UltimateCare EDH803J5SC, vải luôn giữ được độ mới, mang đến cho trang phục vẻ ngoài hoàn hảo và độ bền lâu hơn.

Chế độ chống nhăn tăng cường và chu trình sấy vải mỏng

Máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH803J5SC model 2024 có những công nghệ nào nổi bật

Với cải tiến tích cực hơn, máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5SC được trang bị thêm tùy chọn chống nhăn tăng cường Extra AntiCrease, máy tiếp tục chuyển động thêm lên tới 120 phút liên tục sau khi hoàn tất chu trình sấy, giúp quần áo đã khô hạn chế tình trạng bị nhăn và gấp nếp.

Cùng chu trình sấy vải mỏng DelicatesCycle sử dụng nhiệt độ thấp hơn để nhẹ nhàng sấy khô quần áo, tăng cường khả năng bảo vệ cho những loại quần áo mỏng của bạn.

Chu trình sấy diệt khuẩn

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803J5SC với chương trình sấy diệt khuẩn chuyên sâu vào từng sợi vải, điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn 1 cách toàn diện nhất, Chu trình Hygiene đã được chứng nhận Swissatest sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Cùng các tiện ích và chương trình sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ ấn lung tung đảo lộn các cài đặt trước đó
  • Tự điều chỉnh thời gian sấy phù hợp cho từng lần sấy
  • Chu trình sấy nhanh 60 phút tiện lợi
  • Kết hợp 13 chương trình sấy phù hợp với nhu cầu của gia đình
  • Hẹn giờ sấy linh hoạt

Có thể thấy, model máy sấy Electrolux giá rẻ EDH803J5SC đã tích hơp đầy đủ, công nghệ hiện đại cùng các tính năng cần thiết. Model mới 2024 đã được ứng dụng thêm chức năng chống nhăn tăng cường, chu trình sấy vải mỏng hiện đại.

Bài viết trên chúng tôi đã đưa ra những công nghệ nổi bật cùng các tính năng có trong model máy sấy Electrolux EDH803J5SC. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, cũng như chính sách khi mua hàng các bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook