0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt

Ngày Đăng: 21:34 15/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter luôn được tin dùng bởi khả năng giặt sạch và tiết kiệm điện năng vượt trội. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Samsung inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt tại Điện máy Thiên Phú qua bài biết dưới đây bạn nhé!

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Vị trí đầu tiên là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV có thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, tông màu inox bắt mắt, tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng, an toàn. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, giảm tình trạng oxi hóa và han rỉ, bền màu với thời gian. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người.

 máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Hiệu quả giặt sạch được đánh giá cao với công nghệ Eco Bubble tiên tiến. Hoạt động sẽ đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải gấp 40 lần. Công nghê này giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Samsung WW90T634DLN/SV được tích hợp động cơ truyền động gián tiếp (dây Curoa) cùng công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV đem đến hiệu quả diệt khuẩn tốt với công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng giúp loại bỏ cặn bẩn bám trên quần áo, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe cũng như làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Vị trí thứ 2, máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV với màu sắc đen lịch lãm, mang đến sự sang trọng cho không gian giặt của bạn. Bạn có thể chọn ngôn ngữ hiển thị trên máy giặt bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt, dễ dàng sử dụng hơn. Với khả năng giặt đồ lên đến 11kg, máy giặt này phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên.

 máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg

Động cơ Digital Inverter được trang bị trên máy giặt sử dụng nam châm vĩnh cửu, giúp giảm thiểu ma sát khi hoạt động, kết hợp với việc kiểm soát nhiệt độ thông minh. Nhờ vậy, máy giặt giúp tiết kiệm điện năng đáng kể và hiệu suất vận hành cao hơn. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30%, cho không gian giặt giũ yên tĩnh hơn.

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước này còn cho hiệu quả giặt sạch hoàn toàn với công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến để tự động nhận biết thông tin về khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn của áo quần. Từ đó điều chỉnh quá trình giặt một cách tối ưu, tiết kiệm nước và năng lượng, giặt sạch mà không phải tính toán quá nhiều.

Máy giặt này sử dụng ngăn giặt xả tự động được thiết kế để tối ưu hóa quá trình giặt. Có thể nhận biết khối lượng và độ bẩn của áo quần, điều chỉnh lượng nước giặt xả cần thiết. Samsung WW11CB944DGB/SV giúp tiết kiệm nước và năng lượng trong quá trình giặt, đảm bảo bảo giặt sạch hoàn hảo mà không gây lãng phí.

Thông qua ứng dụng SmartThings, bạn có khả năng dễ dàng điều khiển và theo dõi máy giặt từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại di động. Tiện lợi khi có thể chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check trên điện thoại.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Bespoke AI Inverter Giặt 12Kg Sấy 8Kg WD12BB944DGHSV

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV có kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng với tông màu trắng – bạc trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian. Thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke, tạo cho người nhìn cảm giác hài hoà khi được lắp âm vào tủ. Bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng.

máy giặt Samsung inverter WD12BB944DGHSV

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Với cảm biến chất liệu vải, từ đó tối ưu lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt phù hợp, đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% mà không cần giặt nước nóng. Từ đó, Ecobubble giúp tiết kiệm đến 70% điện năng và bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

WD12BB944DGHSV với trang bị công nghệ QuickDrive giúp tiết kiệm thời gian giặt đáng kể. Công nghệ QuickDrive là sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ Eco Bubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải, giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang WD12BB944DGHSV còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, diệt 99,9%* vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Đem đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy theo thời gian.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter tiết kiệm điện chất lượng tốt tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook