0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV 11kg

Ngày Đăng: 22:44 03/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV được hãng Samsung nổi tiếng cho ra mắt trên thị trường năm 2023 với nhiều trang bị ấn tượng. Với thiết kế mới, công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Với nhu cầu giặt giũ ngày càng cao, máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong số các thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường, Samsung luôn là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết về một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Samsung: máy giặt inverter WW11CGP44DSH/SV.

Tổng quan thiết kế máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV

Máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Với gam màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Kiểu dáng cửa trước của máy giặt tạo sự thuận tiện khi sử dụng, giúp bạn dễ dàng cho đồ vào và lấy đồ ra. Thiết kế theo phong cách Bespoke hiện đại nên dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong khu vực giặt giũ.

máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể ghi nhớ, phân tích, cài đặt chế độ yêu thích và đề xuất chế độ giặt phù hợp mà bạn không cần phải thao tác nhiều mỗi khi sử dụng.

Cùng với đó là bảng điều khiển còn sử dụng song ngữ Anh – Việt, thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng, không khó để bạn làm quen và thao tác. Màn hình Led hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và hướng dẫn thông minh, phù hợp cho cả những người không rành về công nghệ.

Với khối lượng giặt lên đến 11kg, máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV phù hợp với những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn trên 7 người. Bạn có thể thoải mái giặt nhiều quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV

Máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.

công nghệ AI Wásh

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AI Wash sử dụng linh hoạt 5 loại cảm biến. Nhận biết được khối lượng, chất liệu và độ bẩn quần áo, tự động tối ưu lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt xả phù hợp. Vì thế quần áo sẽ được làm sạch tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện nước và thời gian giặt giũ.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị công nghệ thông minh AI Dispenser. Chỉ cần đổ đầy nước giặt xả 1 lần là bạn có thể sử dụng được đến 1 tháng. Công nghệ này tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả một cách chính xác theo độ bẩn và khối lượng quần áo. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo cao nhất và tiết kiệm chất giặt tẩy.

Chiếc máy giặt cho hiệu suất giặt sạch cao với công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu. Từ đó đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, đảbảo tiêu chí bảo vệ sợi vải.

Nổi bật hơn, hãng còn áp dụng cho máy công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Dùng hơi nước có nhiệt độ cao đi sâu vào bên trong sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn. Đồng thời loại bỏ hầu hết các tác nhân dị ứng, tiêu diệt vi khuẩn có hại và diệt khuẩn đến 99.9%. Bảo vệ sức khỏe làn da và sức khoẻ người dùng tốt hơn.

công nghệ

Ngoài ra, máy giặt Samsung này còn có công nghệ giặt siêu tốc Quick Drive. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc kèm với lực nước mạnh mẽ, tăng tốc độ thẩm thấu của bong bóng siêu mịn. Vì thế, chế độ giặt này tiết kiệm được 50% thời gian giặt, chỉ mất khoảng 39 phút mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kể.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSH/SV sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng. Để giải quyết nỗi lo này hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter.

Nhờ tích hợp động cơ Digital Inverter, chiếc máy giặt này có thể vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, bạn còn có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% của máy giặt thông qua chế độ AI Energy tiên tiến. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

công nghệ Digital inverter

Máy giặt có hiệu suất sử dụng điện khoảng 15.1 Wh/kg và đạt 5 sao về nhãn hiệu năng lượng.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSH/SV còn được trang bị một số tiện ích thông minh như:

Chức năng Smart Check: Hỗ trợ người dùng tự chẩn đoán và khắc phục sự cố tại nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc sửa chữa.

Điều khiển máy giặt: Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt qua iện thoại.

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Góp phần loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây mùi hôi và cặn bẩn bám bên trong lồng giặt. Nhờ đó nâng cao độ bền máy giặt và đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo.

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn tùy chỉnh thời gian giặt xong, thuận tiện cho việc phơi quần áo, tránh để quần áo quá lâu bên trong lồng giặt, gây mùi hôi khó chịu. Cho bạn quản lý tốt thời gian giặt, thích hợp với người bận rộn.

Máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV 11kg

Giá máy giặt Samsung WW11CGP44DSH/SV hiện bao nhiêu?

Để sở hữu 1 chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW11CGP44DSH/SV bạn cần bỏ ra chi phí 9.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm khối lượng giặt lớn cùng nhiều trang bị ấn tượng.

Nhìn chung, máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV là một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của các gia đình hiện đại. Với thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn, công nghệ giặt hiện đại và nhiều tiện ích thông minh, WW11CGP44DSH/SV sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ hiệu quả và bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook