0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg cho gia đình đông người?

Ngày Đăng: 22:18 15/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg là sản phẩm của thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thương hiệu uy tín cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh được trang bị sản phẩm xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có đông thành viên.

Cùng tham khảo ngay những lý do vì sao nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV cho gia đình để hiểu rõ hơn về model máy giặt này nhé!

Lý do nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV cho gia đình

Dưới đây là 4 lý do nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV, mời bạn cùng tham khảo.

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Samsung WW14BB944DGHSV thuộc dòng máy giặt cửa ngang với màu trắng bạc trang nhã. Tạo thành kết cấu đầy thẩm mỹ, gọn gàng, dễ dàng phối hợp cùng nội thất trong gia đình. WW14BB944DGH/SV được thiết kế theo dạng Bespoke, đây là dạng thiết kế phẳng của nhà Samsung. Nhờ thiết kế phẳng, bạn có thể lắp âm vào tủ, hài hoà với hầu hết các nội thất và nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg=

Samsung WW14BB944DGH/SV trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cả nút xoay và cảm ứng cùng màn hình hiển thị sắc nét. Giúp người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn tính năng mà mình mong muốn.

Máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV trang bị khối lượng giặt tối đa lên đến 14kg. Sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có đông người trên 7 thành viên (khoảng 23 – 24 bộ quần áo). Hoặc những gia đình ít người có thói quen gom quần áo giặt 1 lần/tuần.

Nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế, lý do nên mua máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV tiếp theo chính là nhờ nhiều công nghệ được tích hợp.

Nổi bật là công nghệ giặt cảm biến AI Wash trang bị 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn để. Từ đó đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp. Người dùng không tốn nhiều công sức cho bước chuẩn bị giặt quần áo. Công nghệ còn theo dõi độ bẩn của quần áo để có thể tự động thêm/ bớt nước giặt và tăng/giảm thời gian nhằm tăng thêm hiệu quả giặt sạch.

máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg

Thêm vào đó, máy giặt còn được đánh giá cao về hiệu quả diệt khuẩn nhờ sở hữu công nghệ giặt Hygiene Steam. Hơi nước len sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ đến đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời, sức mạnh hơi nước còn giúp hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau khi giặt.

Hoạt động máy sẽ tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào quần áo nhờ công nghệ Eco Bubble. Góp phần đánh bay nhanh chóng các vết bẩn trên quần áo, loại bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy. Hơn thế, Ecobubble còn giúp bảo vệ hiệu quả màu sắc, chất liệu quần áo và tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

Samsung WW14BB944DGH/SV được áp dụng công nghệ giặt nhanh QuickDrive. Có thể rút ngắn thời gian giặt giũ xuống chỉ trong 39 phút nhưng quần áo vẫn đảm bảo hiệu quả sạch. Công nghệ này giúp bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình, tiết kiệm điện tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ VRT Plus hiện đại. Tối ưu hiệu quả vận động của động cơ, hỗ trợ giảm tiếng ồn, chống rung đến 30% trong quá trình giặt. Bạn có thể giặt giũ quần áo trong thời gian bất kỳ mà không sợ làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn.

máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV 14kg

Không chỉ vậy, máy giặt còn có công nghệ AI Dispenser thông minh. Tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ hiệu quả màu sắc, độ bền cho quần áo và tránh lãng phí. Bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy mỗi khi giặt nữa.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital inverter

Lý do tiếp theo nên mua máy giặt Samsung cửa trước WW14BB944DGH/SV cho gia đình đông người đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital inverter trong vận hành.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động lực gián tiếp bằng dây Curoa cùng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành. Máy có độ bền tốt, hoạt động êm ái, ổn định cùng khả năng tiết kiệm điện năng cao cho gia đình. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

công nghệ Digital inverter

Nhiều tính năng thông minh

Lý do cuối cùng nên mua máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGH/SV cho gia đình đó chính là nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Chẩn đoán lỗi thông minh: Tiện lợi khi có thể chẩn đoán sự cố thông minh thông qua ứng dụng Smart Check giúp người dùng phát hiện để đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời.

Điều khiển từ xa: Kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách thuận tiện qua điện thoại thông minh như remote.

Giặt nhanh 15 phút: Bạn có thể giặt sạch được những loại quần áo ít vết bẩn trong vòng 15 phút. Tính năng này giúp giải quyết hiệu quả những trường hợp khó khăn khi đang cần gấp quần áo và tiết kiệm tối đa thời gian.

Tự động phân bổ nước giặt: Tối ưu hóa quá trình giặt giũ người dùng được thuận tiện trong quá trình giặt. Từ đó tiết kiệm thời gian, nước giặt, nước xả và bảo vệ chất liệu vải.

Đèn chiếu sáng lồng giặt: Cho bạn dễ dàng nhận biết được tình trạng giặt trong lồng để đưa ra những thao tác thích hợp. Qua đó tránh được tình trạng phải dừng máy giặt để kiểm tra hoạt động của máy.

tính năng

Hẹn giờ giặt: Máy tự vận động sau một khoảng thời gian nhất định theo yêu cầu đã cài sẵn từ người dùng. Tính năng này thích hợp cho những người bận rộn, cho bạn quản lý tốt thời gian giặt giũ.

Khóa trẻ em: Bàn phím bị vô hiệu hóa cho người dùng không thể thay đổi những thiết lập được cài sẵn lúc trước và bảo vệ sự an toàn cho bé. Cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt, người lớn an tâm hơn.

Tự động vệ sinh lồng giặt. Tính năng Drum Clean+ giúp người dùng dễ dàng loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn lâu ngày bám trên lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Giá máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg hiện bao nhiêu?

Giá bán của máy giặt Samsung cửa ngang WW14BB944DGH/SV tại Điện máy Thiên Phú đang ở mức 13.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn.

Nhìn chung, máy giặt Samsung WW14BB944DGHSV sở hữu kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn, đặt vào không gian căn nhà, căn hộ, biệt thự đều thích hợp. WW14BB944DGH/SV trang bị nhiều công nghệ cùng với các tính năng vượt trội giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng, dành nhiều thời gian cho công việc khác cùng gia đình.

Đó là những lý do nên mua máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV cho gia đình đông người. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này hãy cân nhắc lựa chọn cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook