0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21khối lượng giặt sấy lớn phục vụ gia đình nhiều người sử dụng

Ngày Đăng: 16:33 14/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 với khối lượng giặt sấy lớn thì chiếc máy này chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu dành cho gia đình có nhiều thành viên sử dụng hoặc gia đình có nhu cầu giặt sấy nhiều đồ dùng. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về chiếc máy giặt sấy Xiaomi này nhé.

Khối lượng giặt sấy lớn cùng chương trình đa dạng

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 có khối lượng giặt 15kg và sấy 7kg phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Đối với tầng phía trên có khối lượng giặt 5kg, mmasy được thiết kế để giặt quần áo tinh tế hơn dánh cho các sản phẩm như: lụa, quần áo trẻ em và đồ lót….

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21khối lượng giặt sấy lớn phục vụ gia đình nhiều người sử dụng

Máy được trang bị 22 chế độ giặt khác nhau, bao gồm giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em, giặt đồ len, giặt đồ thể thao, giặt đồ tối màu, giặt hơi nước nóng, giặt sấy không khí nóng ngưng tụ. Người dùng có thể lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại vải và nhu cầu giặt giũ cụ thể.

Với các chế độ giặt đa dạng thì tháp giặt sấy Xiaomi 15kg Mijia XM21 có thể xử lý mọi loại vải và nhu cầu giặt giũ. Từ đồ len mỏng manh đến đồ cotton dày dặn, thiết bị này đều có chế độ giặt phù hợp, đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch sẽ và chăm sóc tốt nhất.

Thiết kế hiện đại dễ dàng sử dụng

Tháp quần áo Xiaomi Mijia XM21 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với đường kính cửa lớn 468mm, cho phép bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra. Máy có trọng lượng 0,873kWh, thấp hơn so với các mẫu máy trước đó, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

 Bảng điều khiển cảm ứng trực quan, màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình giặt sấy. Bảng điều khiển cảm ứng nằm tích hợp trên mặt kính trên sẽ giúp bạn không phải cúi xuống để chọn chế độ khi sử dụng máy.

Động cơ biến tần BLDC êm ái

Máy giặt sấy Xiaomi giá rẻ Mijia XM21 được trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp, đảm bảo kiểm soát nhịp quay của mâm giặt chính xác, ổn định và hiệu quả. Nhờ đó, máy có thể tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21khối lượng giặt sấy lớn phục vụ gia đình nhiều người sử dụng

Hơn nữa, động cơ BLDC có trong tháp giặt sấy Xiaomi giá rẻ XM21 sẽ đảm bảo năng lượng làm sạch trong quá trình sấy khô. Trang bị hệ thống sấy thông minh nhẹ nhàng làm khô độ ẩm dư thừa bằng cách làm thẳng các sợi vải. Sau mỗi chu trình sấy bạn sẽ nhận được những chiếc quần áo mềm mại, không có nếp nhăn.

Ngoài ra thì hệ thống giảm xóc của chiếc máy này sẽ triệt tiêu rung động khi trống quay. Nhờ đó, thiết bị không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. goài ra thì hệ thống giảm xóc của chiếc máy này sẽ triệt tiêu rung động khi trống quay. Máy có hệ thống hoạt động và giảm chấn độc lập, mang đến khả năng giảm ồn trung bình chỉ 48dB.

Diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia M21 giặt 15kg còn có chức năng năng diệt khuẩn kích hoạt đèn UV diệt khuẩn quần áo, xử lý ion bạc và giặt ở nhiệt độ cao để tiêu diệt mầm bệnh. Máy còn có chức năng tự làm sạch ở 95°C.

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21khối lượng giặt sấy lớn phục vụ gia đình nhiều người sử dụng

Công nghệ sấy không khí nóng ngưng tụ giúp tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị liên tục điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo sợi vải được khô đều nhất, tránh tình trạng quá khô hoặc co rút.

Điều khiển từ xa thông minh

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mijia giúp bạn có thể đặt lịch giặt, theo dõi tiến trình giặt sấy và nhận thông báo khi chu trình hoàn tất. Hơn nữa, chiếc máy giặt sấy XM21 còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo XiaoAI, giúp bạn dễ dàng tương tác với thiết bị chỉ bằng giọng nói.

Có thể thấy, chiếc tháp giặt sấy Xiaomi Mijia khối lượng giặt sấy lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho gia đình từ 7 người sử dụng. Máy đã được ứng dụng nhiều công nghệ và tính năng sấy hiện đại phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook