0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 bạn cần biết rõ khi lựa chọn

Ngày Đăng: 15:49 24/08/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 hiện đang là 1 chiếc máy rất được lòng người tiêu dùng, từ thiêt kế cho tới các tính năng công nghệ nổi bật. Tìm hiểu ngay những ưu điểm của chiếc tháp giặt sấy này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tháp giặt sấy Xiaomi XM21 thiết kế hiện đại trẻ trung

Tháp quần áo Xiaomi Mijia XM21 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian với đường kính cửa lớn 468mm, cho phép bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra. Máy có trọng lượng 0,873kWh, thấp hơn so với các mẫu máy trước đó, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 bạn cần biết rõ khi lựa chọn

Bảng điều khiển cảm ứng trực quan, màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình giặt sấy. Bảng điều khiển cảm ứng nằm tích hợp trên mặt kính trên sẽ giúp bạn không phải cúi xuống để chọn chế độ khi sử dụng máy.

Thiết kế khá độc đáo với hai tầng cao độc đáo, trong đó hai máy được phân vùng theo chiều dọc, gam màu sang trọng, đẹp mắt. Ngoài ra thiết kế bên ngoài của máy giặt vừa giặt vừa sấy XM21 còn được phủ bằng hợp kim loại thủ công VCM, kết hợp với kính họa tiết pha lê đen và thiết kế nắp trên phủ mờ dạng lưới.

Nhiều chế độ giặt dễ ứng dụng

Tháp giặt sấy Xiaomi giá rẻ XM21 Với 22 chế độ giặt đa dạng, tháp giặt sấy Xiaomi 15kg Mijia XM21 có thể xử lý mọi loại vải và nhu cầu giặt giũ. Từ đồ len mỏng manh đến đồ cotton dày dặn, thiết bị này đều có chế độ giặt phù hợp, đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch sẽ và chăm sóc tốt nhất.

Những ưu điểm nổi bật của tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 bạn cần biết rõ khi lựa chọn

Sở hữu khối lượng giặt 15kg và khối lượng sấy 7kg phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Máy có nhiều chương trình giặt có thể giặt nhiều loại quần áo, bao gồm ga trải giường, quần áo người lớn và các chất liệu dày hơn. Đối với tầng phía trên có khối lượng giặt 5kg, nó được thiết kế để giặt quần áo tinh tế hơn như lụa, quần áo trẻ em và đồ lót.

Máy có nhiều chương trình giặt có thể giặt nhiều loại quần áo, bao gồm ga trải giường, quần áo người lớn và các chất liệu dày hơn. Đối với tầng phía trên có khối lượng giặt 5kg, nó được thiết kế để giặt quần áo tinh tế hơn như lụa, quần áo trẻ em và đồ lót.

Các công nghệ thông minh và động cơ bền bỉ

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 được trang bị động cơ biến tần BLDC cao cấp, đảm bảo kiểm soát tốc độ quay của mâm giặt chính xác và ổn định. Nhờ đó, thiết bị không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Những ưu điểm nổi bật của tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 bạn cần biết rõ khi lựa chọn

Hơn nữa, động cơ BLDC có trong tháp giặt sấy Xiaomi giá rẻ XM21 sẽ đảm bảo năng lượng làm sạch trong quá trình sấy khô. Trang bị hệ thống sấy thông minh nhẹ nhàng làm khô độ ẩm dư thừa bằng cách làm thẳng các sợi vải. Sau mỗi chu trình sấy bạn sẽ nhận được những chiếc quần áo mềm mại, không có nếp nhăn.

Công nghệ sấy không khí nóng ngưng tụ giúp tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Thiết bị liên tục điều chỉnh nhiệt độ để đảm bảo sợi vải được khô đều nhất, tránh tình trạng quá khô hoặc co rút.

Nhờ đó, thiết bị không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. goài ra thì hệ thống giảm xóc của chiếc máy này sẽ triệt tiêu rung động khi trống quay. Máy có hệ thống hoạt động và giảm chấn độc lập, mang đến khả năng giảm ồn trung bình chỉ 48dB.

Ngoài ra, hệ thống giảm xóc của máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 còn triệt tiêu rung động khi máy quay, một hệ thống tương tự được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng để sức đề kháng cao tăng độ ổn định.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mijia. Bạn có thể đặt lịch giặt, theo dõi tiến trình giặt sấy và nhận thông báo khi chu trình hoàn tất. Hơn nữa, chiếc máy giặt sấy XM21 còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo XiaoAI, giúp bạn dễ dàng tương tác với thiết bị chỉ bằng giọng nói.

Những ưu điểm nổi bật của tháp giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 bạn cần biết rõ khi lựa chọn

Bạn cũng có thể quản lý nó dễ dàng như với màn hình điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Mijia tiện lợi. Nó không chỉ cho phép bạn chọn chế độ phù hợp, lịch trình, mà còn để theo dõi các giai đoạn giặt.

Tổng Kết

Với công nghệ tiên tiến, tính năng đa dạng và thiết kế sang trọng, tháp giặt sấy Xiaomi 15kg Mijia XM21 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại. Thiết bị này không chỉ giúp bạn giặt sạch quần áo mà còn chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

Bài viết trên đây đã thể hiện rõ những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của tháp giặt sấy quần áo Xiaomi XM21, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn và gia đình hiểu rõ hơn về chiếc máy này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook