0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg đáng mua năm 2024?

Ngày Đăng: 12:04 30/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg mang đến trải nghiệm giặt giũ chất lượng cao. Với thiết kế tinh tế, công nghệ vượt trội, tính năng thông minh, chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ là tâm điểm trong không gian sống của bạn.

Cùng tìm hiểu lý do vì sao máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg đáng mua năm 2024? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg đáng mua

Dưới đây là 5 lý do chính khiến máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg đáng mua năm 2024, cùng tìm hiểu bạn nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV

Lý do đầu tiên khiến máy giặt Samsung WW13T504DAW đáng mua đó là nhờ thiết kế. Máy sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trang nhã, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Thiết kế máy gọn gàng, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt trong không gian sống. Các cạnh máy được bo cong tinh tế để mang đến một vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ cho thiết bị.

Máy được trang bị bảng điều khiển màn hình hiển thị thời gian sắc nét giúp người dùng thuận tiện theo dõi trong quá trình máy vận hành. Bảng điều khiển có nút vặn quen thuộc cùng chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để dùng thành thạo các chức năng.

WW13T504DAW/SV có cửa máy được hoàn thiện chắc chắn bằng kính chịu lực,cách nhiệt tốt. Vì thế khi máy đang trong chế độ giặt hơi nước thì người dùng vẫn có thể chạm vào cửa mà không lo bị bỏng. Vì cửa được là bằng kinh trong suốt nên người dùng có thể quan sát lượng quần áo bên trong lồng giặt.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chịu được khối lượng đồ giặt lớn. Với vật liệu thép không gỉ còn kháng khuẩn, hạn chế hình thành mảng bám trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh.

Khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

 máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAW/SV đáng mua là nhờ khối lượng giặt lên đến 13kg. Đây là lựa chọn phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Với khối lượng giặt lớn, người dùng có thể giặt số lượng quần áo nhiều hơn trong một lần, tiết kiệm đáng kể thời gian và lượng điện tiêu thụ.

Thêm vào đó, Samsung Inverter 13 Kg WW13T504DAW còn được trang bị sẵn đến 20 chương trình giặt. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ hằng ngày của người dùng. Tùy thuộc vào từng loại vải, độ bẩn của quần áo mà người dùng có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất.

Sử dụng tiết kiệm điện, hoạt động ổn định

Điểm ấn tượng trên máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV đó là cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter cùng công nghệ VRT Plus.

Máy giặt sử dụng động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Cho khả năng tối ưu lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt, người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV 13kg

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt giúp giảm độ rung ồn đến 30%. Máy có phần khung sườn được cải tiến để có độ ổn định, chắc chắn hơn. Đồng thời kết hợp cùng cảm biến chống rung hiện đại, vì thế dù máy có vận hành ở tốc độ vắt cao cũng không gây ra tiếng ồn khó chịu. Người dùng sẽ có thể an tâm giặt giũ mà không lo tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Công nghệ giặt hiện đại

Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV được tich hợp công nghệ giặt hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Hãng Samsung ứng dụng cho máy công nghệ Hygiene Steam hiện đại. Sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hơi nước ở mức nhiệt cao sẽ được phun ra từ máy giặt sẽ thẩm thấu sâu vào sợi vải để tiêu diệt các tác nhân gây hại. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn sau mỗi lần giặt.

Thiết bị được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tiên tiến. Hỗ trợ hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng để tạo thành lớp bọt bong bóng siêu mịn. Cho chất giặt tẩy len lỏi sâu vào trong từng sợi vải nhanh chóng. Điều này sẽ giúp cho mọi vết bẩn cứng đầu, bám chặt trên quần áo đều được làm mềm và loại bỏ một cách dễ dàng. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên Ecobubble sẽ giúp bảo vê màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Nhiều tiện ích thông minh

Lý do cuối cùng khiến máy giặt Samsung cửa trước WW13T504DAW/SV đáng mua đó là nhờ nhiều tính năng thông minh được áp dụng.

Vệ sinh lồng giặt: Mẫu máy này sẽ tự thông báo khi lồng giặt cần được vệ sinh. Lúc này người dùng chỉ cần kích hoạt chức năng Drum Clean trên bảng điều khiển. Máy sẽ tự ngâm, rung, vắt ở tốc độ cao để loại bỏ mọi cặn bẩn bám trên lồng giặt. Cho chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Hẹn giờ giặt: Cho phép người dùng hẹn giờ giặt phù hợp với lịch trình cá nhân. Cụ thể người dùng có thể cài đặt giờ để khi máy kết thúc chu trình giặt cũng là lúc mình hoàn tất các công việc và có thể phơi đồ. Tính năng giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với ngườ bận rộn..

Khóa trẻ em: Hỗ trợ khoá cửa và bảng điều khiển để ngăn chặn trẻ em khỏi việc vô tình hoặc ngẫu nhiên làm thay đổi cài đặt trên bảng điều khiển. Điều này giảm tình huống nguy hiểm, đảm bảo rằng máy giặt chỉ hoạt động khi được người lớn điều khiển.

 máy giặt Samsung  WW13T504DAW/SV 13kg

Xuất xứ, chinh sách bảo hành máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAW/SV tuỳ mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng lại được sản xuất tại Việt Nam và phân phối tới tay người sử dụng.

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV có chính sách bảo hành là 2 năm cho máy và 20 năm cho động cơ. Đảm bảo về độ bền của máy giặt theo thời gian.

Máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV nổi bật với nhiều công nghệ tiên tiến, cùng với các tiện ích thông minh. Thiết bị không chỉ đáp ứng nhu cầu giặt mà còn vượt xa mong đợi với những công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi gia đình.

Trên hết, giá của mẫu máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV này hết sức phải chăng, chỉ 10.450.000 triệu đồng, rất dễ tiếp cận với mọi gia đình Việt có nhu cầu sắm sửa máy giặt khối lượng lớn mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook