0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung nên sắm cho gia đình trong năm 2024

Ngày Đăng: 04:45 17/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung – sản phẩm của thương hiệu Samsung Hàn Quốc. Nếu sắp tới bạn có ý định mua máy giặt mới chất lượng tốt thì đừng bỏ qua những chia sẻ về Top 3 máy giặt Samsung nên sắm cho gia đình trong năm 2024 dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 14Kg WW14BB944DGH/SV

Nâng tầm không gian sống với thiết kế được cải tiến tinh giản, hiện đại. Máy giặt Samsung 14kg WW14BB944DGHSV sở hữu thiết kế phẳng giúp máy được lắp đặt đặt âm tủ hoàn hảo và liền mạch với các nội thất khác. Với khối lượng giặt 14kg, máy phù hợp với gia đình có đông thành viên trên 7 người.

máy giặt Samsung WW14BB944DGH/SV 14kg

Trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay chọn chương trình giặt và cảm ứng cùng màn hình hiển thị sắc nét. Vì thế, người dùng dễ dàng thao tác, lựa chọn tính năng mà mình mong muốn.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt cảm biến AI Wash. Với 4 cảm biến giúp nhận biết khối lượng và độ bẩn để từ đó đưa ra được lượng nước, lượng nước giặt/xả cùng thời gian giặt thích hợp. Người dùng không tốn nhiều công sức cho bước chuẩn bị giặt quần áo, cho chu trình giặt hoàn hảo nhất.

Nhờ tạo ra bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào quần áo, công nghệ Eco Bubble giúp đánh bay nhanh chóng các vết bẩn trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ hiệu quả cặn bám, vết loang của chất tẩy, bảo vệ hiệu quả màu sắc, chất liệu quần áo và tiết kiệm điện năng.

Kết nối máy giặt Samsung inverter WW14BB944DGH/SV với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Bạn dễ dàng điều khiển các chức năng của máy từ xa một cách thuận tiện và thông minh.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Sở hữu gam màu trắng tinh tế, kiểu dáng cửa trước, máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV sẽ hòa hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho đến cổ điển. Với trang bị bảng điều khiển tiếng Việt giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thao tác và sử dụng. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Thên vào đó, động cơ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động, giúp máy tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường. Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng động cơ này còn cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

Máy giặt Samsung cửa trước này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thổi vào quần áo, hơi nóng sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9% bám trong quần áo. Công nghệ Hygiebe Steam sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của bạn tốt hơn.

Với tính năng Smart Check, bạn có thể chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng thông qua điện thoại. Nhờ vậy bạn có thể khắc phục các lỗi nhỏ mà không cần nhờ đến nhân viên kỹ thuật, tiết kiệm thời gian. Chức năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+ hoạt động tự động để loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt. Đặc biệt, Drum Clean+ mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

3. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Là dòng máy giặt thế hệ mới Bespoke, máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV sẽ giúp máy hoà hợp vào mọi không gian. Thiết kế cửa trước cùng gam màu đen lịch lãm, nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Vớ khối lượng giặt đến 11kg máy sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên trên 7 người.

máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV 11kg

Máy giặt lồng ngang Samsung này có thể tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả chính xác theo khối lượng và độ bẩn của quần áo trong suốt quá trình hoạt động. Máy có thể giặt sạch hiệu quả và đồng thời tránh được sự lãng phí chất giặt tẩy.

Với công nghệ Hygiene Steam máy giặt Samsung cửa ngang WW11CB944DGB/SV sẽ kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt áo quần. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Đáng chú ý, máy giặt được áp dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI Ecobubble+. Các cảm biến về chất liệu vải cho phép máy tự động điều chỉnh lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt sao cho phù hợp với từng loại vải. Đem đến hiệu quả giặt sạch sâu, hạn chế cặn bám, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này có có động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và độ bền vượt trội theo thời gian. Cùng với công nghệ VRT Plus giúp quy trình giặt giũ êm ái, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Với SmartThings bạn có khả năng dễ dàng điều khiển và theo dõi máy giặt từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại thông minh Bạn có thể lên lịch cho quá trình giặt trong tương lai theo thời gian và ngày cụ thể. Tính năng này giúp bạn tận dụng thời gian một cách hiệu quả, giặt giũ thông minh hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung nên sắm cho gia đình trong năm 2024. Mong rằng chia sẻ trên sữ hữu ích giúp bạn chọn lựa được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook