0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm bạn nên biết khi lựa chọn máy sấy quần áo LG 10.5kg DVH50M

Ngày Đăng: 16:41 13/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVH50M với khối lượng sấy lớn hơn so với dòng cũ, khắc phục mọi nhược điểm đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Tìm hiểu ngay những ưu điểm thiết thực nhất mà chiếc máy sấy này đem lại cho bạn và gia đình khi sử dụng.

Tô điểm mọi không gian và dễ dàng sử dụng

Máy sấy quần áo LG DVHP50M có thiết kế tổng quan tông màu đen bao phủ toàn bộ máy làm nổi bật được mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Với thiết kế lồng thép không gỉ giúp máy có độ bền cao hơn, hạn chế các mảng bám có trong lồng và đặc biệt bảo vệ từng sợi vải cho quần áo của bạn giữ được độ bền cao nhất.

Ưu điểm bạn nên biết khi lựa chọn máy sấy quần áo LG 10.5kg DVH50M

Máy sấy LG 10.5kg DVHP50M có màn hình hiển thị trực quan, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình sấy. Màn hình hiển thị thông tin về thời gian còn lại, chế độ sấy đang sử dụng và các cài đặt khác. Với từng đường góc cạnh tinh tế kết hợp cùng tone đen mạnh mẽ dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất khác nhau, mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng không thể rời mắt.

Máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50M được trang bị đèn trong lồng sấy giúp dễ dàng cho quần áo và lấy quần áo ra ngoài thuận tiện. Mặt khác với chiếc đèn này nó cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh lau dọn lồng sấy nhanh gọn và sạch sẽ hơn. Cừa thiết kế phía trước giúp cho việc mở cửa thuận tiện, cho đồ vào hay lấy ra cũng cực kì đơn giản.

Bảo vệ quần áo với công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy LG 10.5kg DVHP50M được ứng dụng công nghệ sấy hiện đại nhất trong các loại máy sấy quần áo đó là công nghệ sấy bơm nhiệt. Cơ chế hoạt động của công nghệ này sẽ giúp làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Ưu điểm bạn nên biết khi lựa chọn máy sấy quần áo LG 10.5kg DVH50M

Quá trình này giúp quần áo khô nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại máy sấy thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Bạn không còn phải lo lắng sau mỗi lần sấy quần áo sẽ bị co rút, bay màu, sờn vải hay hư hại bởi giờ đây đã có máy sấy bơm nhiệt LG sấy nhiệt độ thấp sẽ bảo vệ quần áo của cả gia đình bạn.

Tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy

Máy sấy LG inverter DVHP50M tích hợp máy nén đỉnh cao Dual Inverter Heatpump chăm sóc sợi vải tối ưu và tiết kiệm năng lượng, giảm 10% thời gian sấy lên tới 16.5 phút/kg. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Công nghệ Dual Inverter Heatpump™ này cũng đã được chứng nhận tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn Châu Âu A+++. Máy đem lại hoạt động ổn định và cho hiệu suất sấy tối ưu nhất. Tiết kiệm điện năng cho mỗi lần sấy, bạn không còn phải lo lắng về tiền điện hàng tháng khi lựa chọn máy sấy quần áo LG.

Lọc sạch bụi bẩn, xơ vải

Chiếc máy sấy bơm nhiệt LG DVHP50M được trang bị bộ lọc kép 2 lớp, điều này giúp máy sau mỗi lần sấy sẽ lọc sạch toàn bộ xơ vải, bụi mịn trong quá trình sấy.

Sau mỗi lần sấy quần áo xong bạn nên bỏ bộ lọc ra và vệ sinh để sử dụng cho các lần sấy tiếp theo giúp máy đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi lần sấy.

Sấy khô nhanh chóng và đồng đều

Ưu điểm bạn nên biết khi lựa chọn máy sấy quần áo LG 10.5kg DVH50M

Máy sấy heatpump LG DVHP50M với hệ thống cảm biến thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp với từng loại vải, đảm bảo quần áo được sấy khô đều mà không bị hư hại. Chiếc máy có khả năng loại bỏ độ ẩm khỏi quần áo của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống này kết hợp luồng không khí nóng với chuyển động lăn đảo của lồng sấy, giúp quần áo được sấy khô đều và không bị nhăn nhúm.

Máy sấy LG giá rẻ DVHP50M cung cấp nhiều chương trình sấy khác nhau để phù hợp với các loại vải và nhu cầu sấy khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các chương trình như Sấy cotton, Sấy tổng hợp, Sấy đồ mỏng manh hoặc Sấy nhanh để đảm bảo quần áo của bạn được sấy khô hoàn hảo mà không bị hư hại.

Tổng Kết

Trên đây là những ưu điểm của chiếc máy sấy quần áo LG inverter 10.5kg DVHP50M mà bạn nhận được khi lựa chọn sấy LG. Chiếc máy sấy bơm nhiệt đã tích hợp nhiều công nghệ cùng các tính năng tiện ích hiện đại đáng có trong 1 chiếc máy sấy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn cho gia đình 1 chiếc máy sấy quần áo ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook