0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt được tìm mua nhiều

Ngày Đăng: 15:26 16/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có nhiều công nghệ và tiện ích được trang bị nhằm nâng cao hiệu quả giặt sạch. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt được tìm mua nhiều tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Vị trí thứ nhất, máy giặt LG 11kg FV1411S4WA mang kiểu dáng cửa trước cùng với sắc trắng thanh lịch, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người thì chiếc máy giặt LG này với khối lượng giặt 11 kg này là sự lựa chọn đáng mua. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy giúp người dùng dễ dàng chọn được chương trình mong muốn.

máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD hiện đại. Máy giặt sử dụng trí thông minh nhân tạo nhằm giảm hư hại cho quần áo. AI DD không chỉ phát hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải dựa trên dữ liệu lớn. Công nghệ này giúp giảm hư hại quần áo lên đến 18%, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Hãng LG sở hữu công nghệ TurboWash giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Mang đến cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh kết hợ việc lồng giặt xoay và vắt với tốc độ nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian giặt giũ cho bạn. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Ứng dụng công nghệ Inverter, sản phẩm không chỉ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt mà còn mang đến khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian. Việc trang bị động cơ truyền động trực tiếp còn hạn chế rung lắc, tiếng động ồn ào, khó chịu khi máy hoạt động.

Máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA có khả năng tiết kiệm điện nước, tự động phân bổ lượng nước giặt, khối lượng giặt lớn hơn với cùng diện tích, điều khiển thông minh từ xa phù hợp với nhu cầu của gia đình đông người.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FV1409S4M có thiết kế máy giặt cửa trước, với tone màu xám sang trọng. Không chỉ phù hợp với không gian đặt để, mà màu sắc sản phẩm còn tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Nắp máy giặt LG cửa ngang này sử dụng chất liệu kính cường lực, bền bỉ, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt LG cửa ngang FV1409S4M 9kg

Sở hữu công nghệ Inverter máy giặt sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc khi làm việc, học tập. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam tiên tiến. Quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng hay các vấn đề về đường hô hấp. Thêm nữa, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

Thông qua ứng dụng LG ThinQ giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau. Tính năng tự động chẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể biết được máy giặt đang mắc phải những lỗi gì, tiện lợi hơn khi báo tình trạng máy để sửa chữa mà không mất nhiều thời gian kiểm tra và sửa chữa.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg FV1414H3BA

Vị trí cuối cùng, máy giặt sấy LG Inverter 14/8 Kg FV1414H3BA lấy sắc đen quyền lực làm tông màu chủ đạo, góp phần toát lên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng cho thiết bị. Máy có kiểu dáng khá nhỏ gọn, vuông vắn, thích hợp để lắp đặt trong nhiều không gian. Đặc biệt máy giặt LG này còn được tích hợp thêm chức năng sấy quần áo, thích hợp với những phòng giặt hạn chế về mặt diện tích.

máy giặt sấy LG FV1414H3BA 14kg

FV1414H3BA có khối lượng giặt và sấy tối đa lần lượt là 14 và 8kg. Vì vậy đây là thiết bị thích hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên (từ 7 người trở lên). Bảng điều khiển song ngữ kèm núm xoay chọn chương tình giặt và màn hình hiển thị giúp bạn quan sát và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Bên cạnh thiết kế, FV1414H3BA còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước. Với công nghệ giặt này, quần áo sẽ được làm sạch cùng với hơi nước ở nhiệt độ cao để khử đi các chất bẩn. Không chỉ giặt sạch công nghệ giặt này còn giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả. Hơn thế, công nghệ này giúp quần áo hạn chế hình thành nếp nhăn để người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian giặt ủi.

Việc sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cho máy giặt LG inverter FV1414H3BA đã góp phần giảm bớt lực ma sát trong quá trình vận hành. Nhờ đó máy giặt hoạt động êm ái hơn và tuổi thọ thiết bị cũng được kéo dài. Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến cũng giúp máy tối ưu hiệu quả lượng điện tiêu thụ, giảm chi phí điện hàng tháng.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang chất lượng tốt được tìm mua nhiều tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook