0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện chất lượng cao năm 2024

Ngày Đăng: 17:47 17/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển. Trong đó, máy giặt Electrolux inverter được người dùng ưa chuộng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện chất lượng cao năm 2024 với thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều các tiện ích, công nghệ giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5WB có khối lượng giặt 10kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người. Máy có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Với kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo, loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và súc khoẻ người dùng Ngoài hiệu quả diệt khuẩn, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, hạn chế phai màu vải.

Electrolux EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Nhờ cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, ngăn ngừa cặn bột giặt chưa được hòa tan bám trên áo quần. Giữ quần áo bền màu nhờ công nghệ hòa tan chất giặt tẩy Ultramix.

Chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB được trang bị công nghệ Ecoinverter giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường, Góp phần giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình, máy cũng vận hành êm hơn, ít rung lắc, bền bỉ với thời gian.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5WC

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9023P5WC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước, tông màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay, màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt và các chế độ khác. Khối lượng giặt 9kg thích hợp sử dụng cho gia đình có 4 đến 6 thành viên.

máy giặt electrolux EWF9023P5WC

Máy giặt sử dụng động cơ Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng.

EWF9023P5WC được trang bị công nghệ UltraMix, chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn. Công nghệ này sẽ đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9023P5WC được tích hợp công nghệ Hyginic care hỗ trọ loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus, phấn hoa và các chất gây dị ứng cũng được ghi nhận giảm, đảm bảo quần áo được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch hoàn toàn, phẳng phiu sau mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB được thiết kế với sắc xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị cho bạn dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn. Với khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Công nghệ EcoInverter giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm được tích hợp công nghệ này còn giúp quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ này còn tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ Sensor Wash tiên tiến. Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt, tự động cảm biến độ bẩn và kết hợp chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn, nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%.

Quần áo của gia đình bạn được diệt khuẩn tốt hơn với máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB. Nhờ sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh giúp làm mới quần áo và chống nhăn nhúm. Công nghệ Hygienic care dùng hơi nước để diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, bao vệ an toàn cho làn da nhạy cảm.

Đây là một chiếc máy giặt thông minh có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt, những người thường xuyên không có nhà. Thông qua ứng dụng Electrolux Life bạn có thể theo dõi, điều khiển máy giặt từ xa qua điện thoại một cách tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện chất lượng cao năm 2024. Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook