0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy sấy quần áo LG heatpump DVHP09B cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 15:38 06/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG heatpump DVHP09B sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn, không còn lo lắng khi trời nồm ẩm hay mưa gió triền miên liên tiếp khiến quần áo không khô được và có mùi khó chịu. Với nhiều công nghệ hiện đại, thông minh thì chiếc máy sấy này sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong mỗi gia đình.

Thiết kế hiện đại, bảng điều khiển dễ sử dụng

Máy sấy quần áo LG DVHP09B thiết kế với tông màu đen nổi bật, sạch sẽ, sang trọng. Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong không gian nhà bạn. Lồng sấy được làm từ thép không gỉ, giúp máy sáng bóng có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, hạn chế các mảng bám vào lồng sấy, giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Lựa chọn máy sấy quần áo LG heatpump DVHP09B cho cuộc sống hiện đại

Chiếc máy sấy quần áo LG DVHP50B được trang bị bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt hỗ trợ người dùng dễ dàng nhận biết các nút lệnh, chương trình, kết hợp cùng núm xoay điều khiển giúp quá trình thao tác trở nên thuận tiện hơn.

Nhiều chương trình sấy tiện ích

Máy sấy LG DVHP09B tích hợp 14 chương trình sấy giúp bạn dễ dàng lựa chọn, sử dụng theo đúng nhu cầu mà bạn đang cần dùng. Bảng điều khiển này có màn hình LED rõ ràng, hiển thị các thông tin về chu trình sấy và thời gian còn lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình sấy. Cùng khối lượng sấy 10.5kg có thể sấy một lượng lớn quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Máy phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhu cầu sấy quần áo lớn. Lồng sấy làm từ thép không gỉ đem lại độ bền cao cho máy, hạn chế mảng bám trong lồng, tăng tuổi thọ hn cho sản phẩm.

Chất lượng lồng sấy, vỏ máy bền bỉ

Máy sấy LG giá rẻ DVHP09B với thiết kế lồng thép không gỉ giúp máy có độ bền cao hơn, hạn chế các mảng bám có trong lồng và đặc biệt bảo vệ từng sợi vải cho quần áo của bạn giữ được độ bền cao nhất.

Lựa chọn máy sấy quần áo LG heatpump DVHP09B cho cuộc sống hiện đại

Vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp, chống gỉ sét và trầy xước, đảm bảo độ bền lâu dài. Lồng sấy được làm từ thép không gỉ, giúp máy sáng bóng có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, hạn chế các mảng bám vào lồng sấy, giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị đèn trong lồng sấy giúp dễ dàng cho quần áo và lấy quần áo ra ngoài thuận tiện. Mặt khác với chiếc đèn này nó cũng giúp chúng ta dễ dàng vệ sinh lau dọn lồng sấy nhanh gọn và sạch sẽ hơn. Cừa thiết kế phía trước giúp cho việc mở cửa thuận tiện, cho đồ vào hay lấy ra cũng cực kì đơn giản.

Động cơ bền bỉ theo thời gian

Máy sấy heatpump LG 9kg DVHP09B sử dụng động cơ trực tiếp sẽ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo, mang lại sự vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn để tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn; đồng thời đem lại độ bền cho sản phẩm hơn.

Lựa chọn máy sấy quần áo LG heatpump DVHP09B cho cuộc sống hiện đại

Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền bỉ ….Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy quần áo LG Inverter 9Kg DVHP09B được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump tiên tiến, giúp sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này sử dụng một máy nén để làm nóng không khí, giúp giảm thời gian sấy và tiêu thụ điện năng ít hơn so với máy sấy thông thường.

Ngoài ra, máy sấy này còn được tích hợp công nghệ AI, giúp tối ưu hóa chương trình sấy dựa trên trọng lượng và chất liệu vải. Tính năng này giúp bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hỏng do sấy quá mức.

Lựa chọn máy sấy quần áo LG heatpump DVHP09B cho cuộc sống hiện đại

Máy sấy LG DVHP09B có khả năng kết nối qua điện thoại thông minh cho phép bạn điều khiển và giám sát máy sấy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Với ứng dụng này, bạn có thể khởi động, dừng hoặc tạm dừng chu trình sấy, theo dõi tiến trình sấy và nhận thông báo khi chu trình hoàn tất.

Với công nghệ sấy bơm nhiệt, AI DD™, chế độ sấy thông hơi kép, chế độ sấy diệt khuẩn, chế độ sấy nhanh, tính năng chống nhăn, bảng điều khiển cảm ứng, dung tích lớn và khả năng kết nối Wi-Fi, máy sấy này đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô của bạn một cách hiệu quả và tiện lợi

Qua bài viết này hi vọng chúng tôi đã đem lại cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích hơn về sản phảm máy sấy quần áo của thương hiệu LG – hàng đầu Hàn Quốc. Liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook