0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 điểm nổi bật nhất của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 11:38 19/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV là dòng máy sấy bơm nhiệt giá rẻ, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Tìm hiểu ngay 3 điểm cộng tuyệt vời nhất có trong chiếc máy sấy quần áo này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, khối lượng phù hợp mọi gia đình

Điểm đầu tiên phải nhắc tới đó là thiết kế của chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV, với thiết kế cửa trước tiện lợi, màu sắc đen toàn bộ máy sẽ làm nổi bật được toàn bộ không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt.

3 điểm nổi bật nhất của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Bên cạnh đó, thiết kế cửa của máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV có thể đảo chiều linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Khối lượng sấy là 9kg phù hợp cho gia đình có từ 3 tới 5 thành viên sử dụng hoặc có nhu cầu sấy đồ nhiều thì đây sẽ là chiếc máy phù hợp vơi gia đình bạn.

Kết hợp cùng bảng điều khiển AI Control dễ dàng sử dụng, chiếc máy này sẽ ghi nhớ, phân tích và từ đó đề xuất chế độ sấy phù hợp dựa trên thói quen sử dụng của gia đình bạn, giúp bạn không phải chỉnh chế độ khi sấy. Màn hình hiển thị quy trình sấy dễ hiểu và có hiển thị mã lỗi thông minh giúp người dùng khắc phục sự cố dễ dàng.

2.Công nghệ hiện đại dễ ứng dụng

Cảm biến nhiệt độ thông minh Optimal Dry: Kết hợp với bộ 3 cảm biến thông minh được tích hợp trên máy sấy bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt này sẽ giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tối ưu thời gian sấy và nó không chỉ sấy khô quần áo mà còn bảo vệ chất liệu và phom dáng của chúng.

Công nghệ sấy bơm nhiệt: Được trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, làm nóng luồng không khí giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng. Sản phẩm này đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu +++.

3 điểm nổi bật nhất của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Công nghệ sấy diệt khuẩn: Chiếc máy sấy được trang bị công nghệ Hygiene Care giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, từ đó loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không sợ ngứa ngáy hay dị ứng.

Động cơ inverter tiết kiệm điện: Được tích hợp máy nén biến tần inverter trong máy điều này sẽ giúp máy khi hoạt động sẽ êm ái hơn và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng yên tâm mà còn giảm chi phí năng lượng trong dài hạn.

Công nghệ sấy AirWash: Khử mùi diệt khuẩn sẽ đưa luồng khí nóng qua bộ tản nhiệt. rồi thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Chế độ sấy chống nhăn: Với chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

3.Các tiện ích của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV

3 điểm nổi bật nhất của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
  • Bộ lọc xơ vải 2 trong 1 tiện lợi giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn còn sót lại sau mỗi lần sấy. Khi bộ lọc đầy việc vệ sinh cũng khá dễ dàng với thiết kế tháo lắp đơn giản, khi cần vệ sinh thì 2 đèn báo hiệu thông minh sẽ sáng lên để bạn kịp thời nhận biết.
  • Chế độ sấy nhanh Quick Dry chỉ trong 35 phút bạn sẽ có bộ quần áo mà đang cần gấp.
  • Cảnh báo hộp chứa đầy nước để hạn chế việc nước trong hộp chứa tràn ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy
  • Điều khiển qua điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings, việc điều khiển máy sấy từ xa trở nên dễ dàng. Bạn có thể theo dõi quá trình sấy, đặt lịch trình và thậm chí nhận thông báo khi quá trình hoàn tất – tất cả chỉ cần một cú chạm trên điện thoại.
  • Tự động chẩn đoán và cung cấp hướng dẫn khắc phục lỗi. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian, đồng thời duy trì hiệu suất máy ở mức cao.
  • Tính năng khóa trẻ em
  • Hẹn giờ sấy cho người bận rộn
  • Chế độ sấy nhanh Super Speed 81 phút

Máy sấy heatpump giá rẻ Electrolux DV90T7240BH/SV được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy, khi có sự cố xảy ra hãng sẽ nhanh chóng liên hệ và qua xử lý cho gia đình bạn 1 cách nhanh nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thân thiện nhiệt tình sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết trên đây là 3 điểm nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt 9kg DV90T7240BH/SV được người dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn cho gia đình 1 chiếc máy sấy quần áo ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook