0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7SC mới nhất 2024

Ngày Đăng: 10:34 19/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7SC là 1 trong những model mới được hãng Electrolux ra mắt người tiêu dùng trong năm nay. Vậy chiếc máy này có gì thay đổi không, tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chính xác nhất.

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Máy sấy Electrolux EDH903R7SC với thiết kế tổng quan cùng tông màu xám đen hiện đại, đem lại vẻ nổi bật sang trọng cho mọi không gian. Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC thuộc dòng UltimateCare 700 mới được ra mắt trong năm 2024, hứa hẹn sẽ là 1 sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhất nhiều trong thời gian tới.

Tìm hiểu chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7SC mới nhất 2024

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R7SC với khối lượng sấy 9kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 4 tới 6 thành viên sử dụng, kết hợp nhiều chu trình sấy tiện lợi.

Công nghệ cảm biến Radar kết hợp công nghệ sấy 3D Sense

Thay đổi lớn nhất của model mới 2024 đó là được trang bị công nghệ sấy sâu hiệu quả cảm biến Radar, kết hợp công nghệ sấy 3DSense tiên tiến nhất và cũng là công nghệ sấy hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ giúp máy sấy quét sâu độ ẩm trong từng lớp quần áo, đảm bảo sấy khô hoàn toàn và chính xác. Áo khoác lông vũ sẽ được giữ như mới, và độ phồng sẽ phục hồi 100%. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sấy chăn bông bởi độ khô hoàn hảo không bị ẩm nhờ vào công nghệ sấy hiện đại này.

Công nghệ sấy SensiCare

Nhờ tích hợp công nghệ sấy SensiCare sẽ giúp quần áo được sấy khô 1 cách hoàn chỉnh nhất. giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, chức năng SensiCare này sẽ điều chỉnh thời gian và mức tiêu thụ năng lượng phù hợp, nhờ vậy quần áo của bạn sẽ được bảo vệ, tránh bị khô quá mức.

Công nghệ sấy DelicateCare

Tìm hiểu chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7SC mới nhất 2024

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R7SC với công nghệ DelicateCare điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt theo từng loại vải riêng biệt, đảm bảo quần áo được chăm sóc tối ưu nhất. Vải lụa được nâng niu, len không bị co rút và lớp chống thấm được bảo vệ.

Công nghệ sấy DelicateCare này còn nhận được chứng nhận Woolmark Blue – Tự tin sấy khô những bộ quần áo len quý giá nhất của bạn được ghi nhãn có thể giặt máy hoặc giặt tay. Chứng nhận này của đáp ứng các tiêu chí cụ thể giúp bảo vệ sợi len khỏi bị hư hại trong quá trình sấy – giúp giữ gìn đồ len của bạn lâu hơn.

Chu trình sấy diệt khuẩn Hygiene

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDH903R7SC model 2024 được trang bị chương trình sấy diệt khuẩn chuyên sâu vào từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy Electrolux 9kg EDH903R7SC vẫn là chiếc máy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại, công nghệ này sẽ giúp quần áo bền lâu hơn bằng cách sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn nhiều so với máy sấy thông thường.

Tìm hiểu chiếc máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903R7SC mới nhất 2024

Công nghệ sấy này còn làm giảm sức nóng lên bề mặt của các sợi vải, bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Không chỉ chăm sóc quần áo mỏng một cách hiệu quả, công nghệ sấy này còn tiết kiệm năng lượng lên đến 60% so với các dòng máy sấy không sử dụng công nghệ này.

Chương trình làm mới Refresh

Điểm đặc biệt của chiếc máy sấy heatpump Electrolux EDH903R7SC đó là được trang bị chu trình sấy Refresh sẽ dùng hơi nóng để diệt khuẩn toàn bộ vi khuẩn, bụi bẩn bám trong quần áo. Tính năng có thể thấy là sự cải tiến vượt bậc dành cho các tín đồ yêu thích dòng sản phẩm máy sấy của Electrolux.

Nhìn chung, những công nghệ cùng các tiện ích, kết hợp nhiều chương trình sấy hiện đại của máy sấy quần áo Electrolux bơm nhiệt EDH903R7SC sẽ đem lại cho người sử dụng những sự tiện ích, tiện nghi tối đa hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích hơn, tìm hiểu rõ hơn về model máy sấy Electrolux 2024 EDH903R7SC vừa được hãng cho ra mắt người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook