0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux được người dùng quan tâm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:03 13/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux là dòng máy sấy cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ cùng các tính năng hiện đại dễ ứng dụng vào đời sống. Bài viết sau đây Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn đọc 3 chiếc máy sấy Electrolux sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt được quan tâm nhiều nhất hiện nay để bạn có thêm lựa chọn cho gia đình nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDH804H5WB

Với công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump, máy sấy quần áo Electrolux EDH804H5WB giúp tiết kiệm tới 50% điện năng. Đặc biệt, đây là lựa chọn an toàn cho các loại quần áo mỏng như lụa, len nhờ vào công nghệ SensiCare.

3 chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux được người dùng quan tâm nhất hiện nay

Máy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt – Heatpump. Cơ chế hoạt động của máy sấy này là sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để ra luồng khí nóng vừa giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng vừa giúp gia đình kiệm điện năng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH804H5WB sở hữu kiểu dáng sang trọng, kết cấu gọn gàng, phù hợp bố trí trong các không gian khác nhau. Bảng điều khiển là sự kết hợp nút vặn và phím cảm ứng tiếng Việt – Anh có ký hiệu rõ ràng, màn hình hiển thị sắc nét, giúp bạn quan sát và tùy chọn chương trình sấy, các chức năng linh hoạt, dễ dàng.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDH803Q7WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 700 EDH803Q7WB được trang bị nhiều công nghệ sấy cao cấp, công nghệ sấy diệt khuẩn, cảm biến độ ẩm cùng các tiện ích hiện đại.

3 chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux được người dùng quan tâm nhất hiện nay

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDH803Q7WB sẽ kết nối với ứng dụng Electrolux Life, giúp bạn điều khiển và theo dõi quá trình sấy từ xa. Ứng dụng này cho phép bạn chọn chương trình sấy, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy, cũng như nhận thông báo khi quần áo đã khô. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Công nghệ SensiCare bảo vệ quần áo khỏi tình trạng bị sấy khô quá mức bằng cách đo nhiệt đổ và độ ẩm. Và cảm biến độ ẩm 3D Sensi đo độ ẩm của quần áo và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải sẽ được làm khô.

Máy sấy Electrolux heatpump EDH803Q7WB còn được nhận chứng nhận bảo vệ sợi vải Woodmark nên bạn sẽ yên tâm hơn khi sấy quần áo hàng ngày.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Nếu bạn cần tìm một chiếc máy sấy có thể tối đa hóa việc sấy mà vẫn an toàn với đồ len, đồ mỏng, thì Máy sấy bơm nhiệt Heat Pump 9kg UltimateCare 900 là sự lựa chọn hoàn hảo.

3 chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux được người dùng quan tâm nhất hiện nay

Máy được trang bị 3D Sense – công nghệ độc quyền sử dụng Capacitive Sensor, cảm biến độ ẩm 3 chiều, có thể xuyên qua nhiều lớp quần áo giúp sấy khô tối ưu. Đây cũng là một trong những công nghệ cảm biến tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, công nghệ SensiCare và sấy đảo chiều giúp sấy hiệu quả với các loại áo quần mỏng, nhạy cảm và giúp giảm nhăn, gỡ rối quần áo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sấy quần áo len và lụa công nghệ DelicateCare. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp

Máy sấy EDH903R9WB cũng giúp bạn tiết kiệm điện hơn tới 50% nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt, và vận hành siêu êm ái với công nghệ Inverter.

3 chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux này đều có thiết kế lồng sấy làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển tích hợp phím bấm cảm ứng + núm vặn lựa chọn chương trình sấy và màn LED hiển thị các thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác tùy chỉnh.

3 chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux được người dùng quan tâm nhất hiện nay

Tuy nhiên vì là dòng máy sấy bơm nhiệt hiện đại nên giá thành của những chiếc máy này khá là cao nên người dùng còn đắn đo khi lựa chọn. Nhưng chất lượng và độ bền của dòng sấy bơm nhiệt của Electrolux luôn được người tiêu dùng tin tưởng cũng như lựa chọn hàng đầu vì chất lượng của máy rất tốt.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy bơm nhiệt Eletrolux đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin khi lựa chọn mua máy sấy quần áo cho gia đình.


Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook