0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB có điểm gì đặc biệt mà lại được lựa chọn nhiều đến thế

Ngày Đăng: 16:44 09/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB thuộc dòng máy sấy thông hơi giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc máy này có gì đặc biệt, hiện đại như nào mà lại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều đến thế nhé.

Thiết kế hiện đại, khối lượng sấy phù hợp

Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB có thiết kế như 1 chiếc máy giặt lồng ngang tiện lợi, tổng thể tông màu trắng làm nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt.

Hình ảnh Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB có điểm gì đặc biệt mà lại được lựa chọn nhiều đến thếchưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là may-say-quan-ao-electrolux-edv705hqwa-7kg-4.jpg

Hơn hết, model EDV854J3WB còn có tính năng úp ngược giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và sử dụng, phù hợp với những gia đình có diện tích sử dụng chật hẹp. Máy sấy có thể được úp ngược trên máy giặt cửa trước, giúp bạn tiết kiệm không gian và sử dụng hiệu quả hơn.

Khối lượng sấy 8.5kg phù hợp cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên sử dụng để sấy khô quần áo, chăn màn, chăn hè mỏng. Gia đình nào mà không có diện tích để phơi đồ thì việc lựa chọn máy sấy quần áo là điều vô cùng quan trọng, giải quyết mọi nhu cầu sấy khô đồ của gia đình bạn.

Diện tích lồng sấy lớn giúp bạn có đủ không gian để sấy khô hoàn toàn chăn mền và lượng quần áo lớn của cả gia đình.

Bảng điều khiển dễ sử dụng, nhiều chương trình sấy linh hoạt

Mặt trước của máy sấy Electrolux EDV854J3WB được thiết kế với các nút điều khiển rõ ràng và dễ sử dụng. Ngoài ra, máy còn có các chương trình sấy đa dạng, từ sấy nhẹ cho quần áo mỏng đến sấy mạnh cho quần áo dày. Điều này giúp bạn linh hoạt trong việc chọn lựa chương trình phù hợp với từng loại vải.

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB có điểm gì đặc biệt mà lại được lựa chọn nhiều đến thế

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB còn được trang bị tính năng sấy nhanh 30 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian, thích hợp cho các loại vải mặc hàng ngày, vải cotton hoặc vải pha cần sấy nhanh. Bạn có thể đi chơi với những bộ đồ mình yêu thích mà không còn ngại ngùng mùi hôi ẩm ướt.

Các công nghệ hiện đại dễ sử dụng

Cảm biến nhiệt độ thông minh

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854J3WB được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor có khả năng tự động cân chỉnh khối lượng sấy bằng cảm biến theo loại vải và khối lượng, giúp bảo vệ chất vải, màu sắc và thiết kế, đảm bảo quần áo được sấy khô hiệu quả, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Thay vì xoay quần áo theo một chiều như các máy sấy thông thường, công nghệ này giúp đảo chiều hướng quay của bề mặt lồng sấy. Điều này mang lại nhiều lợi ích đáng kể như là giúp đảm bảo quần áo được sấy đều hơn, giảm nguy cơ xuất hiện các vết nhăn không mong muốn.

Công nghệ sấy đảo chiều

Chiếc máy sấy Electrolux EDV854J3WB sử dụng công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling giúp phân bổ đều quần áo trong lồng sấy, ngăn ngừa tình trạng rối, nhăn hoặc chất đống ở một phía. Đồng thời, tính năng này còn duy trì nhiệt lượng ổn định, làm mềm sợi vải và giữ màu quần áo bền lâu.

Công nghệ ColourCare

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDV854J3WB có điểm gì đặc biệt mà lại được lựa chọn nhiều đến thế

Với máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare EDV854J3WB sẽ giúp quần áo luôn giữ được màu như mới, đồng thời giúp giảm phai màu hơn 80% so với việc phải phơi quần áo dưới ánh năng mặt trời.

Xuất xứ và chế độ bảo hành

Máy sấy Electrolux thông hơi EDV854J3WB là thương hiệu hàng đầu tại Thụy Điển, dòng máy sấy thông hơi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan trên dầy chuyền công nghệ uy tín hàng đầu bậc nhất.

Sản phẩm máy sấy Electrolux được bảo hành 24 tháng toàn bộ máy cho gia đình bạn, nếu bạn sử dụng cho mục đích kinh doanh thì hãng Electrolux chỉ bảo hành cho bạn tối đa 6 tháng sản phẩm. Bạn nên hiểu rõ trước khi lựa chọn.

Có thể thấy, chiếc máy sấy này với mức giá hiện tại Thiên Phú đang bán là 8.150.000Đ thì đây là 1 mức giá quá ưu đãi, chất lượng để sấy khô quần áo. Bạn nên cân nhắc lựa chọn mua sớm khi giá còn đang rẻ và ưu đãi. Liên hệ ngay với Thiên Phú để được tư vấn và lên đơn hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook