0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất 2022

Ngày Đăng: 07:42 01/04/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất 2022. Từ đó cho bạn thêm lựa chọn để mua được sản phẩm phù hợp với mình.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Đứng đầu trong top 3 những chiếc máy giặt Electrolux cửa trước tốt nhất là dòng model EWF9024P5WB. Sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian. Ngoài ra, vỏ máy còn phủ một lớp sơn màu trắng tinh tế giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Sản phẩm mức giá 9.900.000 VNĐ và những ưu điểm nổi bật như:

  • Công nghệ EcoInverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén. Qua đó giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao, đồng thời cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.
  • Công nghệ Ultramix hiện đại sẽ mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu. Thêm nữa nó còn bảo vệ màu vải, giảm cặn tối ưu nhờ khả năng đánh tan bột giặt trước khi giặt.
  • Với một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao, các loại vi khuẩn, chất gây dị ứng có trong sợi vải sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nhờ sở hữu công nghệ Hygienic Care hiện đại.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB với thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn cùng gam màu trắng trẻ trung giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Máy hiện đang có giá bán là 7.450.000 VNĐ và những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Điểm nổi bật đó là máy giặt này được áp dụng công nghệ inverter. Nhờ đó máy sẽ đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, ổn định hơn so với các loại máy thường không có inverter.
  • Thêm vào đó, máy giặt Electrolux giá rẻ được trang bị công nghệ Hygienic Care. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch sẽ, hạn chế tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trong quần áo. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và người thân có làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm này được tích hợp tính năng thêm đồ giặt. Điều này sẽ hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm điện nước vì không phải giặt thêm mẻ nữa.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042R7SB

Khác với 2 model trên máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB mang kiểu dáng cửa trước cùng gam màu xám trung tính, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian của bạn. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt 10kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Máy Giặt Electrolux cửa trước 10Kg EWF1042R7SB

Bên cạnh đó máy còn sở hữu các công nghệ hiện đại như:

  • Chiếc may giặt được ứng dụng công nghệ Ecoinverter, GIúp cho máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ của sản phảm. Thêm nữa nó còn tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care trên máy giặt Electrolux cửa ngang. Với khả năng loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng. Sẽ giúp bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, đặc biệt là người có làn da nhạy cảm.
  • Hơn nữa, công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI. Sẽ tối ưu chương trình giặt xả, qua đó giặt sạch áo quần hoàn toàn.
  • Hệ thống Ultramix sẽ đánh tan bột giặt trong nước. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu vải và giảm cặn tối đa.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ từ Điện máy Thiên Phú về Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước tốt và tiết kiệm điện nhất 2022. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook