0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít

Ngày Đăng: 17:56 13/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế nhỏ gọn sang trọng
  2. 2. Công nghệ hiện đại

1. Thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Tìm hiểu tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít với thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng cùng tông màu đen mang lại sự sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Tủ lạnh với dung tích 253 lít, trong đó dung tích ngăn đá 61 lít, ngăn mát 192 lít phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Bên cạnh đó, tủ lạnh sử dụng các khay kệ bằng kính chịu lực có thể dễ dàng di chuyển để phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, khay có khả năng chịu được sức nặng cao và chống vỡ khi gặp nhiệt độ cao nên bạn có thể tha hồ chứa thực phẩm vào tủ lạnh mà không lo kính sẽ bị nứt vỡ. Với thiết kế đẹp mắt của kính, làm cho hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Ngoài ra, bạn dễ dàng vệ sinh các vết bẩn cứng đầu vô tình bám vào khay kính chịu lực mà không sợ kính sẽ để lại vết trầy nặng hay có thể vỡ trong lúc chùi rửa.

Cửa tủ lạnh với chất liệu thép không gỉ có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường và chống gỉ sét, chịu nhiệt cao. Chất liệu này còn giúp tủ lạnh tăng thêm phần sang trọng, thép không gỉ đang là chất liệu được sử dụng cho cửa tủ lạnh phổ biến nhất hiện nay.

Tủ lạnh Toshiba sử dụng đèn LED để chiếu sáng trong tủ, giúp tiết kiệm điện đáng kể nhờ không phát sinh nhiệt bên trong tủ. Đồng thời, đèn có tuổi thọ cao, không cần bảo dưỡng và có ánh sáng dịu và đẹp mắt.

2. Công nghệ hiện đại

Công nghệ Inverter

Tìm hiểu tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-B31VU(UKG) được trang bị công nghệ inverter không chỉ tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường mà nó còn kiểm soát hoạt động của máy nén, giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định và hạn chế tiếng động ồn ào, khó chịu đến mức tối đa.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU(UKG) sở hữu hệ thống làm lạnh vòng cung giúp đảm bảo cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều và toàn diện đến mọi vị trí bên trong tủ cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều hơn mà không lo bị hư hỏng, biến chất do không đủ độ lạnh hoặc bị đông đá do nhiệt độ lạnh tập trung vào một chỗ. Được bảo quản trong môi trường có nhiệt độ thích hợp,ổn định sẽ giúp thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon và nguyên vị .

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Ag+ Bio

Tìm hiểu tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít

Chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh được tích hợp công nghệ Ag+Bio với màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym sẽ khử và loại bỏ tối đa mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất. Ngoài ra, tinh thể bạc Ag+ với tính năng diệt khuẩn tối ưu sẽ tăng cường loại bỏ các vi khuẩn giữ thực phẩm luôn tươi ngon đầy dưỡng chất, đảm bảo chất lượng sản phẩm được toàn vẹn và mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Ngăn cấp đông mềm -1 độ C

Tìm hiểu tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít

Điểm độc đáo của chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ này là được trang bị ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1 độ C giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá… luôn tươi ngon, trọn vẹn hương vị và dưỡng chất, các món ăn sẽ luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon và giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng, đồng thời người dùng không còn phải chờ đợi khi rã đông thực phẩm nữa.

Tuy nhiên, ngăn này chỉ trữ được thịt cá… trong ngày thôi, nếu bạn muốn lưu trữ lâu hơn hãy sử dụng ngăn đông của tủ lạnh nhé.

Ngăn rau quả rộng hơn

Tủ lạnh Toshia inverter GR-B31VU(UKG) được thiết kế ngăn rau củ có dung tích lớn hơn giúp bạn dễ dàng bảo quản nhiều loại rau củ quả hơn. Ngoài ra, ngăn này có khả năng giữ ẩm rất tốt, tạo môi trường tốt nhất để bảo quản rau củ tươi ngon lâu nhất cho bạn. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng mở ra và đóng vào chỉ với một lực nhẹ nhờ hỗ trợ bánh xe bên dưới, ngay cả khi ngăn đầy rau quả và nặng.

Với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít không chỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình mà nó còn mang đến sự tiện nghi trong việc giặt giũ hàng ngày. Nếu cần chọn mua tủ lạnh, hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook