0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR inverter với những điều bất ngờ mang lại

Ngày Đăng: 10:20 10/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mang tới cho người dùng khá nhiều điều tuyệt vời, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR inverter ấn tượng với thiết kế mặt gương đỏ, bảng cảm ứng, tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh nhanh, khử mùi hiệu quả…. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu rõ hơn điều này.

SJ-XP620PG-MR mang tới không gian mới mẻ, hiện đại

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR inverter với những điều bất ngờ mang lại
Thiết kế mặt gương hiện đại

Một điều khá tuyệt mà tủ lạnh mang lại, đó là một không gian mới mẻ, hiện đại và tiện nghi vô cùng. Model này với ưu điểm vượt trội ở thiết kế khi sở hữu mặt gương đỏ sáng bóng. Tay nắm khác màu tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đặc biệt tích hợp bảng cảm ứng ẩn mang tới sự tiện nghi cao. Người dùng sẽ chỉnh một cách đơn giản, hiệu quả mà không phải mở cửa nhiều lần.

SJ-XP620PG-MR giúp người dùng dự trữ được tốt hơn

Tiện ích nữa, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR sẽ giúp người dùng dự trữ hiệu quả với lượng thực phẩm tốt. Đảm bảo không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm, có nhiều thời gian rảnh hơn. Dung tích của tủ là 560 lít với không gian trữ rộng rãi.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có dung tích ngăn đá 167 lít

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR inverter với những điều bất ngờ mang lại
Ngăn đông tiện dụng

Ngăn đá thông minh với thiết kế 1 khay linh hoạt, có hộc ngăn đá riêng khá kín, tránh mùi hình thành. Đặc biệt với khay đá xoay tiện dụng, cung cấp đá hiệu quả giúp người dùng dễ dàng lấy. Bạn có thể sử dụng phần cánh tủ để trữ những đồ dùng nhỏ rất hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có dung tích ngăn mát 393 lít

Ngăn mát tủ lạnh Sharp giá rẻ này rộng rãi và nhiều ngăn chuyên dụng hơn. Đầu tiên có thể kể tới ngăn Extra Cool Fresh Room giúp bạn bảo quản thực phẩm sống ở nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield bảo quản rau củ cùng nhiều kệ chắc chắn, có thể thay đổi theo kích thước thực phẩm.

Tủ lạnh giúp người dùng tiết kiệm điện hơn khi sử dụng

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR inverter với những điều bất ngờ mang lại
Công nghệ tiết kiệm điện

Sử dụng chiếc tủ lạnh này, người dùng sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Sản phẩm chỉ tiêu thụ khoảng 1.25 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Bộ đôi này sẽ duy trì hoạt động hiệu quả, nhiệt độ luôn đạt mức lý tưởng, hạn chế bật tắt máy nén. Quá trình vận hành êm ái, mang tới độ bền vượt trội.

Bộ lọc Ag+Cu Nano cùng công nghệ Plasmacluster Ion

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ lọc Ag+Cu Nano cùng công nghệ Plasmacluster Ion sẽ giúp thực phẩm an toàn, hiệu quả. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR giải phóng các ion dương và ion âm bám lên bề mặt vi khuẩn, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên. Bộ lọc kháng khuẩn, luồng khí chứa vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu sẽ đi qua bộ lọc kháng khuẩn này, và được lọc sạch.

Chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR inverter với những điều bất ngờ mang lại
Cấp đông mạnh mẽ

Đây là một trong những tính năng khá tuyệt khi giúp làm đá nhanh hơn, thực phẩm được cấp đông vượt trội vì thế hạn chế vi khuẩn hình thành. Chế độ Express Freezing khi được kích hoạt sẽ đưa nhiệt độ trong ngăn đông xuống -24 độ C. Lúc này công suất sẽ tăng cường, máy nén quay với tốc độ cao và chế độ này sẽ phù hợp với nhiều mục đích.

Có thể thấy chiếc tủ này mang tới rất nhiều điều tuyệt vời mà qua những thông tin trên bạn có thể thấy rõ. Vừa giúp không gian trọng, nhiều tiện nghi, tiết kiệm điện, cấp đông vượt trội, khử mùi và kháng khuẩn vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook