0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít

Ngày Đăng: 09:57 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít mang kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống, cổ điển, kết hợp sắc đen tinh tế, phong cách, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Với dung tích 409 lít, tủ lạnh này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 4 – 5 người. Đặc biệt, ngăn đá có dung tích 101 lít được trang bị sẵn những khay đá viên tiện lợi giúp bạn có thể giải khát nhanh chóng trong những trưa hè nóng bức. Ngoài ra, ngăn đá còn được trang bị tính năng không đóng tuyết giúp cho việc lau chùi và bảo quản thực phẩm cho gia đình được tốt hơn.

Các khay chứa thực phẩm bên trong tủ lạnh 2 ngăn này được chế tạo từ những tấm kính chịu lực lớn, bạn hòan toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng mà không cần lo sẽ làm ảnh hưởng đến tủ lạnh. Ngoài ra, hệ thống các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh.

Tủ lạnh inverter được bố trí đèn LED rất sáng và rất bền mà lại tiết kiệm điện năng so với các đèn làm bằng dây tóc truyền thống. Mọi ngóc ngách trong tủ lạnh đều được chiếu sáng để gia đình bạn dễ dàng lấy thực phẩm vào ban đêm.

2. Công nghệ hiện đại

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco hiện đại

Công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng trên chiếc tủ lạnh cực tốt và còn giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn lúc vận hành để không làm ảnh hưởng đến bạn, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt để bảo quản tốt cho thực phẩm. Bên cạnh công nghệ Inverter vận hành êm ái, bền bỉ, chiếc tủ lạnh 2 cửa này còn được trang bị thêm chế độ Eco tiết kiệm điện hiện đại. Nhờ vậy gia đình bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện hàng tháng.

Hệ thống làm lạnh vòng cung

Với hệ thống làm lạnh vòng cung này, tủ lạnh ngăn đá trên sẽ tự động điều phối các luồng khí lạnh thổi mạnh và di chuyển hình vòng cung giúp cho thực phẩm được bảo quản lạnh đồng nhất và hiệu quả so với hệ thống làm lạnh thông thường, nhờ vậy những món thực phẩm của bạn sẽ được kéo dài thời hạn sử dụng hơn.

Khử mùi kháng khuẩn triệt để với hệ thống LED HYBRID

Bộ khử mùi LED Hybrid trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG46VPDZ gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang. Công nghệ Led Hybrid hỗ trợ kháng khuẩn, khử mùi hôi bên trong tủ hiệu quả, giúp thực phẩm của bạn được bảo quản lâu hơn, tươi ngon và bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh 2 cánh có dung tích lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát. Bên cạnh đó, với luồng khí lạnh thoát ra từ 2 ngõ, các món thức uống yêu thích hoặc thực phẩm tươi sống của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh nhanh gấp 2 lần ở ngăn chứa thông thường.

Ngăn chuyên biệt giữ ẩm cho rau quả tươi ngon, mọng nước

Tủ lạnh GR-AG46VPDZ được thiết kế lại ngăn rau quả để có kích thước lớn hơn 60% so với trước đây. Ngăn rau quả lớn giúp cho việc cất giữ các loại rau quả được thuận tiện, thoải mái, gia đình bạn từ đó sẽ có nhiều động lực hơn để ăn rau quả mỗi ngày. Ngoài ra, ngăn rau củ có khả năng cung cấp độ ẩm, bạn sẽ luôn được thưởng thức món rau quả tươi ngon, mọng nước như vừa được mua về từ cửa hàng.

Trên đây là thông tin về chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook