0

Tìm hiểu các công nghệ trên tủ lạnh electrolux inverter EME3700H-H 350 lít

15:53 14/11/2022

Tủ lạnh 3 cánh với thiết kế độc lạ, nổi bật hơn cả so với các dòng tủ thông thường. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tủ lạnh electrolux inverter EME3700H-H 350 lít này nhé.

Tủ lạnh electrolux EME3700H-H 350 lít bảo quản tốt hơn nhờ hệ thống làm lạnh 360 độ

Hệ thống làm lạnh 360 độ của tủ lạnh Electrolux giá rẻ inverter EME3700H-H 350 lít sẽ mang hơi lạnh lan tỏa đến mọi vị ví ngay cả khi thực phẩm được chất đầy bên trong tủ lạnh.

Không chỉ có vậy, hệ thống này giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, góp phần bảo quản được độ tươi ngon và trọng vẹn dinh dưỡng cho các món ăn của gia đình bạn.

Loại bỏ sạch vi khuẩn và mùi hôi bên trong tủ

Tủ lạnh electrolux 3 cánh inverter EME3700H-H 350 lít được trang bị công nghệ Taste Guard, công nghệ này sẽ loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả, trả lại bầu không gian tươi mát, thông thoáng giúp bạn xóa tan nỗi ám ảnh về mùi khó chịu do thực phẩm gây ra vào mỗi lần mở tủ.

Ngoài ra, các mầm mống vi khuẩn và nấm mốc phát sinh trong tủ cũng sẽ được tiêu diệt hoàn toàn nhằm đảm bảo vệ sinh cho mọi loại thực phẩm và đảm bảo sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Tủ lạnh electrolux 3 cánh inverter EME3700H-H 350 lít vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Nhờ được tích hợp công nghệ inverter nên tủ lạnh có khả năng duy trì nhiệt ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ. Không những vậy, tủ còn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Hệ thống ngăn kệ FlexStor sử dụng linh hoạt

Hệ thống ngăn kệ này có thể thay đổi linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ. Bạn có thể thoải mái chứa đồ từ chai lớn tới lọ nhỏ nhờ cách sắp xếp linh hoạt và thông minh của ngăn kệ này.

Không những thế, bạn còn có thể dễ dàng tháo các ngăn tủ và mang trọn bộ gia vị thường dùng từ tủ lạnh lên mặt bếp khi đang nấu.

Ngăn đựng rau quả tiện dụng

Với khả năng điều chỉnh được độ ẩm, tủ lạnh electrolux giá rẻ inverter EME3700H-H 350 lít bảo quản rau củ luôn ở mức tươi ngon và lâu ngày.

Ngoài ra, với ngăn FlexCool bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ ngăn từ -12 đến 3 độ C, tạo thêm không gian lưu trữ phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm, vô cùng độc đáo và tiện lợi. Bạn có thể thoải mái lưu trữ mọi thứ, từ rau tươi, đến thịt và cá mềm, hoặc đồ uống lạnh và kem.

Bài viết là những công nghệ hiện đại có trên tủ lạnh electrolux giá rẻ inverter EME3700H-H 350 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version