0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 525l có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:07 19/04/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK có dung tích 525 lít với giá bán khoảng 23.5 triệu. Đây là một sản phẩm cao cấp của Sharp với nhiều điểm độc đáo, để lại mạnh trước người dùng ngay ở thiết kế, công nghệ cho tới tính năng được tích hợp.

Độc đáo với mặt gương đen và 4 cửa mở tiện ích

Thuộc dòng tủ Multidoor với 4 cửa mở tiện ích, bạn sẽ lấy thực phẩm dễ dàng mà không cần mở hoàn toàn. Điều này có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra nhiều. Đồng thời tăng khả năng quan sát mọi vị trí bên trong.
Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK có bề mặt được làm từ chất liệu gương với gam màu đen mạnh mẽ. Ngăn mát thiết kế bên trên, ngăn đá dưới giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng mà không phải cúi người nhiều.
Một điểm đặc biệt ở thiết kế ta phải kể, đó là việc tủ lạnh trang bị bảng điều khiển cảm ứng. Các thông số thiết kế gọn gàng, độc đáo chạy dọc trên bề mặt. Bạn sẽ chỉnh đơn giản chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng.

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 525l có gì đặc biệt?
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Dung tích 525 lít với nhiều ngăn trữ đa dạng

Giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, không phải mất thời gian mua sắm. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK có dung tích lên tới 525 lít và được bố trí nhiều ngăn, khay kính chắc chắn bên trong.
Nổi bật phải kể tới ngăn Moisture Capsule, bảo quản rau củ với nhiệt độ, độ ẩm được cân bằng. Duy trì sự tươi ngon như mức mới mua trong một thời gian dài. Hai kệ cho phép bạn chuyển đổi vị trí linh hoạt.
Ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) giúp cấp đông, bảo vệ thực phẩm tươi sống hiệu quả. Thích hợp sử dụng chế biến trong ngày. Tủ lạnh còn có ngăn đồn thiết kế kín, tránh mùi, mang tới sự an toàn cao.

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 525l có gì đặc biệt?
Ngăn đông mềm 1.5 độ C

Tích hợp nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với chế độ Express Freezing

Giúp làm đá, cấp đông nhanh chóng, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK sẽ hạ nhiệt độ ngăn đông xuống -24 độ C khi kích hoạt chế độ Express Freezing. Hạn chế vì khuẩn hình thành và góp phần kéo dài thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với công nghệ J-Tech Inverter

Đây là công nghệ tiết kiệm điện khá nổi bật được ứng dụng trong hầu hết sản phẩm của Sharp. Nó sẽ điều khiển máy nén vận hành liên tục với nhiều cơ chế hoạt động cao – thấp khác nhau, vừa duy trì được nhiệt độ ổn định bên trong tủ, vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với hệ thống Hybrid Cooling

Thuộc phân khúc cao cấp tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 525l có gì đặc biệt?
Công nghệ làm lạnh kép

Giúp thực phẩm làm lạnh, bảo quản tốt hơn, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK trang bị hệ thống Hybrid Cooling tiên tiến. Hơi lạnh tỏa đều đến mọi ngóc ngách bên trong ngăn tủ, đồng thời hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn và góp phần mang lại tiết kiệm điện tối ưu.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với công nghệ Plasmacluster ion

Khá nổi bật khi chiếc tủ này có công nghệ Plasmacluster ion, đây là công nghệ độc quyền của Sharp mang tới hiệu quả vượt trội. Đảm bảo diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, nhằm mang lại bầu không khí sạch khuẩn bên trong tủ lạnh.

Có thể thấy chiếc tủ này để lại khá nhiều ấn tượng, đây là một sản phẩm cao cấp của Sharp với giá bán khoảng 23.500.000₫. Với lựa chọn này sẽ phù hợp với các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao.
Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Sharp giá rẻ nhất tại dienmaythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook