0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật những thông tin về model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:50 17/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) thuộc dòng tủ 4 cánh khá cao cấp mà Hitachi mang tới cho người dùng. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm thì những thông tin, chia sẻ ngay dưới đây nhất định không được bỏ qua.

Mặt gương đen đẳng cấp với bảng cảm ứng ngoài

Trang bị hai ngăn với 4 cánh mở đầy tiện lợi, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp bạn lấy thực phẩm một cách dễ dàng. Khá đẳng cấp khi model này sở hữu mặt gương đen với thiết kế phẳng, tràn viền cùng tay cầm mạ bạc ấn tượng.

Bên ngoài cánh có bảng điều khiển cảm ứng, thiết kế liền mạch tạo sự đồng nhất, gọn gàng. Bạn sẽ quan sát và thay đổi các chế độ một cách đơn giản hơn mà không phải mở cửa. Dung tích tủ lên tới lít đảm bảo khả năng trữ tốt hơn, thích hợp cho những gia đình đông người.

Tất tần tật những thông tin về model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Trang bị nhiều công nghệ và tính năng vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với công nghệ cách nhiệt

Có thể ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tạo khoảng cách an toàn giữa bên trong với môi trường ngoài. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, thực phẩm giữ được ở trạng thái lý tưởng. Đó là nhờ công nghệ cách nhiệt chân không VIP.

Ngăn chân không giữ trọn dưỡng chất duy trì độ tươi ngon

Trang bị ngăn bảo quản với môi trường chân không, giảm tối thiểu hàm lượng oxy bên trong. Tạo môi trường bảo quản lý tưởng giúp thực phẩm không bị oxy hóa nhanh. Ngăn Vocuum tỏ ra khá hữu ích khi bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh và được bảo quản một cách tối ưu.

Tất tần tật những thông tin về model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết
Ngăn chân không

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với ngăn chuyển đổi đa năng

Với ngăn chuyển đổi đa năng, người dùng có thể bảo quản mọi loại đồ ăn, thức uống mà mình muốn. Đơn giản khi chỉ cần chỉnh nhiệt ở các mức khác nhau từ 3 tới -20 độ C. Lưu trữ thực phẩm đa dạng ở cấp độ làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh đó là tính năng khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK).

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) giúp làm đá tự động

Có thể tự động làm đá mỗi khi người dùng sử dụng mà không phải đổ nước và khay trữ. Như vậy vừa tiện vừa tiết kiệm thời gian hơn. Hệ thống bơm nước sẽ vận hành linh hoạt, bơm từ ngăn mát lên ngăn đông với quá trình lặp đi lặp lại. Bạn chỉ việc đổ nước vào bình trữ khi nào nước cạn.

Tất tần tật những thông tin về model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) bạn nên biết
Làm đá tự động

R-WB640VGV0(GBK) với giá thành lên tới 36 500 000đ

Khá hiện đại và cao cấp, để lại ấn tượng mạnh mẽ không chỉ ở thiết kế bên ngoài, mà còn trong các tính năng và công nghệ, đó là tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK). Model này hứa hẹn nhiều giá trị tuyệt vời cho người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Một vấn đề có lẽ là cản trở nhỏ với người dùng, đó là giá thành khi model này được bán ở mức 36 500 000đ. Tương đối cao và không thực sự phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên khi so với những gì mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Hơn nữa Hitachi cũng là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook