0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 9 triệu có nên mua máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) không?

Ngày Đăng: 10:56 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với giá bán tầm giá 9 triệu đồng thì chiếc máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) có phải là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn không. Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đay nhé.

Khối lượng giặt lớn

Tầm giá 9 triệu có nên mua máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) không?

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V có khối lượng 9.5 Kg. Một trong những khối lượng lớn giúp bạn có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình mình. Với nhu cầu giặt giữ cao thì chiếc máy giặt TW-BK105S3V(SK) xứng đáng là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Khối lượng giặt gần 10kg này bạn có thể tha hồ giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình mình với số lượng thành viên lên tới 6 người.

Đảm bảo máy giặt vẫn còn không gian trống giúp máy có thể đảo lộn và trà xát quần áo một cách hiệu qủa nhất. Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho nhất cho gia đình bạn.

Đa dạng chương trình giặt

Tầm giá 9 triệu có nên mua máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) không?

Máy giặt Toshiba 9,5kg TW-BK105S3V(SK) được tích hợp nhiều chương trình giặt khác nhau. Với tổng số 16 chương trình giặt; giúp bạn có thể lựa chọn được chương trình phù hợp nhất với nhu cầu giặt của bạn. Mỗi chương trình đều có thời gian giặt và lượng nước sử dụng khác nhau. Tốc độ giặt cũng tùng thuộc chế độ mà bạn lựa chọn. Đối với những loại vải mỏng dễ hư tổn bạn nên lựa chọn đúng chương trình; để sợi vải có thể được quay nhẹ nhàng và không làm xước hay rạch vải. Mang đến những bộ quần áo bền đẹp nhu mới sau quá trình giặt hàng ngày của gia đình bạn.

Ngoài ra, với chương trình tự vệ sinh lồng giặt cũng sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được tất cả các chất bẩn; vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bám trong lồng giặt. Mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ nhất đảm bảo chất lượng ở mẻ giặt tiếp theo luôn giữa được chất lượng tốt nhất.

Vận hành êm ái, độ bền cao

Tầm giá 9 triệu có nên mua máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) không?

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK105S3V(SK) được trang bị công nghệ Inverter và nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa. Với sự trang bị này sẽ giúp chiếc máy giặt TW-BK105S3V(SK) có thể vạn hành một cách êm ái nhất. Không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Nhằm mang đến một môi trường yên tĩnh nhất, an tâm nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi ở bên ngoài.

Hơn thế nữa việc sửu dụng nam châm vĩnh cửu còn giúp máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) hạn chế rung lắc và va đạp và các đồ dùng bên canh. Nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại độ bền cao nhất trong suốt thời gian sử dụng máy giặt

Giá thành vô cùng hợp lý

Tầm giá 9 triệu có nên mua máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) không?

Máy giặt Toshiba BK105S3V hiện nay có giá bán 9.6500.000 đồng. Đây là một trong những mức giá tốt nhất; giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua được cho gia đình mình một chiếc máy giặt có khối lượng lớn và hiệu quả giặt tốt nhất. Đặc biệt hơn., chiếc máy giặt Toshiba này còn có thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Với khoảng thời gian này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và chế độ bảo hành máy khi gặp sự cố. Mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất để tối giản các bước chăm sóc nhà cửa hàng ngày của mình.

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều kiến thức và có thể đưa ra được quyết định chọn mua máy giặt cao cấp nhất cho gia đình mình. Nếu bạn yêu thích chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105S3V(SK) hãy nhanh tay đặt hàng qua website dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook