0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL sẽ là sản phẩm bạn nên mua?

Ngày Đăng: 10:29 30/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn nên mua tủ lạnh SJ-XP620PG-SL bởi model này có khả năng trữ tốt, thiết kế sang trọng, giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện, mang tới nhiều tiện ích thiết thực. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL giúp lưu trữ được nhiều hơn

Với dung tích lên tới 560 lít, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL sẽ giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm hơn. Như vậy, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm. Sử dụng hiệu quả hơn, chỉ cần đi chợ mua đồ cho cả gia đình từ một tới hai lần mỗi tuần.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL sẽ là sản phẩm bạn nên mua?
Ngăn rau củ tiện lợi

Nổi bật bên trong phải kể tới ngăn Extra Cool Fresh Room giúp bạn bảo quản thực phẩm sống. Khả năng duy trì nhiệt độ hiệu quả -1.5 độ C, khi chế biến không phải giã đông.

Hay với ngăn Moisture Shield, bạn sẽ bảo quản rau, củ, quả, đảm bảo việc giữ ẩm trong 7 ngày. Kéo dài thời gian bảo quản, cũng như đảm bảo độ tươi ngon. Điều này sẽ giúp rau củ của gia đình tránh tình trạng bay hơi nước, khô héo.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL tiêu thụ chỉ 1.25 kW/ngày

Khá tiết kiệm điện, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL tiêu thụ chỉ 1.25 kW/ngày nhờ có công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco. Bạn sẽ yên tâm mà không phải lo lắng tới điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL sẽ là sản phẩm bạn nên mua?
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Thông qua việc điều chỉnh công suất máy nén, J-Tech inverter giúp nhiệt độ làm lạnh đạt hiệu quả cao. Duy trì ổn định, giúp quá trình vận hành của máy diễn ra êm hơn, bền bỉ hơn.

Chưa hết, khi kích hoạt chế độ Extra Eco, máy sẽ tăng nhiệt từ 2 tới 3 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện. Tùy và trường hợp mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp hơn. Có thể là khi nhiệt độ bên ngoài thấp, khi lượng thực phẩm không nhiều.

Làm lạnh hiệu quả với công nghệ kép Hybrid Cooling

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL sẽ là sản phẩm bạn nên mua?
Công nghệ làm lạnh kép

Hybrid Cooling là công nghệ khá hiện đại trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL. Nó sẽ giúp việc bảo quản diễn ra tốt hơn, có thể làm lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát mà bạn sẽ thay đổi theo nhu cầu.

Công nghệ này giúp thực phẩm không bị hư hỏng tránh mất nước, trang bị tấm nhôm phía sau (bên trong tủ) với nhiệt độ không đổi 0 độ C. Quạt làm lạnh trên khoang thổi đều hơn tới nhiều vị trí, hiệu quả cả khi thực phẩm được chất đầy.

Khay kính cường lực, bền bỉ có thể chịu sức nặng cao

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL sẽ là sản phẩm bạn nên mua?
Khay kính bền bỉ

Bên trong chiếc tủ này bố trí các kệ, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo kích thước thực phẩm. Đặc biệt độ bền bỉ thì khỏi bàn, các bà mẹ có thể yên tâm khi cất trữ mà không lo sợ vỡ.

Bên cạnh đó là hệ thống đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện, đảm bảo khả năng quan sát tốt hơn. Bạn có thể nhìn thấy dễ dàng tại mọi góc bên trong trước mọi điều kiện ánh sáng môi trường.

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thì rõ ràng tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua ở thời điểm này. Đây là một chiếc tủ 2 cánh với mặt gương xám khá hiện đại, dung tích lớn và giá bán không quá cao khoảng 17 850 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook