0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 15:14 21/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời điểm hiện tại thì tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR là một trong những sản phẩm khá thu hút người dùng lựa chọn. Đây là một model khá nổi bật của Sharp được cho ra mắt năm 2021 tại Thái Lan và dưới đây là một số lý do giải thích tại sao.

Dung tích trữ tốt với mức giá cực kỳ hấp dẫn

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn
SJ-XP620PG-MR

Giúp người dùng lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR với dung tích lên tới 560 lít. Bên trong khá rộng rãi giúp bạn thỏa thích dự trữ mọi loại sản phẩm mà không phải mất thời gian đi mua sắm quá nhiều.

Đặc biệt sản phẩm có giá cực kỳ hấp dẫn chỉ khoảng 17 850 000đ, khi so với những model có cùng dung tích ở thương hiệu khác thì Sharp SJ-XP620PG-MR rẻ hơn tương đối. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn.

Màu sắc độc đáo cùng với bảng cảm ứng hiện đại

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Thiết kế mặt gương hiện đại

Tương đối khác biệt so với nhiều sản phẩm khác, chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này sở hữu gam màu đỏ mận. Đây là một điểm nhấn tương đối mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn. Với chất liệu cánh bằng kính, tạo sự sáng bóng cùng nhiều lợi thế khác.

Chiếc tủ này có 2 ngăn với 2 cánh mở độc lập, trên mặt cánh ngăn đá được tích hợp bảng cảm ứng. Bạn sẽ điều khiển khá thông minh, tiện lợi khi chỉ cần chạm đơn giản để thay đổi. Các thông số rõ ràng, hiển thị chạy ngang sắc nét khá hoàn hảo.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Công nghệ diệt khuẩn
  • Chế độ Extra Eco giúp tiết kiệm điện hơn khi máy sẽ tăng nhiệt độ thích hợp để giảm công suất. Bạn sẽ sử dụng khi nhiệt độ môi trường không quá cao khi trữ thực phẩm không nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR giúp khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu. Đảm bảo thực phẩm giữ nguyên hương vị, màu sắc và không bị vi khuẩn xâm nhập.
  • Làm đá và cấp đông mạnh mẽ với khả năng hạ xuống -24 độ C chỉ trong ít phút. Hạn chế vi khuẩn hình thành khi thực phẩm sẽ bảo toàn đúng những gì vốn có ngay từ khi trữ bên trong.
  • Chuông cảnh bảo khi phát hiện cửa đóng chưa kín hay khi bạn mở quá lâu âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Tránh hơi lạnh thất thoát từ đó giữ lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng hơn.
  • Ngăn giữ ẩm Moisture Shield với cấu tạo kín, tránh mùi lâu nhiễm, ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng. Ngăn chứa rộng rãi giúp bạn lưu trữ tốt hơn, số lượng thực phẩm lớn hơn.

Đó là những lý do khiến tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR thu hút người tiêu dùng. Lựa chọn này rất thích hợp cho những gia đình đông người, có nhu cầu trữ cao. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook