0

So sánh giữa điều hòa Gree 12000btu GWC12KC-K6N0C4 và điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi

16:18 12/10/2021

Hiện nay điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4 và điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi đều là dòng máy 1 chiều làm lạnh, công suất 12000btu được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong những năm trở lại đây. Cùng chúng tôi đưa ra nhận xét về 2 dòng máy này để có lựa chọn chính xác nhé.

So sánh về thiết kế, kiểu dáng của máy.

Sự thu hút người dùng đầu tiên sẽ là mẫu mã của chiếc máy lạnh. Thiết kế và kiểu dáng luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn mua sản phẩm.

điều hòa gree 12000 GWC12KC-K6N0C4

Điều hòa Gree 1 chiều GWC12KC-K6N0C4 với thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, thiết kế này dễ dàng kết hợp với mọi không gian trong nhà bạn, tôn lên vẻ đẹp và các điểm nhấn thiết kế riêng của căn phòng.

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi lại có có thiết kế hiện đại với gam màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ hiện đại cho bất kỳ không gian nào.

điều hòa sumikura 9000btu 1 chiều asp/apo-092

2 hãng này đều thiết kế màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết nhiệt độ điều hòa mà không cần phải dùng điều khiển.

Về thiết kế thì Gree và Sumikura đều có những đường nét rất riêng và độc đáo. Nhưng dường như Sumikura APS/APO-120/Citi lại nổi bật hơn với những đường cong khá là hiện đại, sang trọng.

So sánh về các công nghệ có trong máy.

Tìm hiểu về điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

Điều hòa Gree treo tường GWC12KC-K6N0C4 được hãng cho ra mắt vào năm 2020. Được tích hợp nhiều công nghệ tiến tiến và nổi bật như:

  • Công nghệ Real Cool làm lạnh độc quyền của Gree sẽ mang lại cho bạn không gian mát lạnh tự nhiên nhất.
  • Dàn tản nhiệt sơn phủ lớp Golden Fin kháng khuẩn và chống ăn mòn.
  • Màng lọc mật độ cao ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn. Tích hợp thêm màng lọc catechin trà xanh và ion bạc mang lại không khí trong lành.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo chỉ sau vài phút kích hoạt.
  • Tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố với những vi mạch thông minh sẽ phân tích sau đó hiển thị trên điều khiển.

Tìm hiểu về điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi

Điều hòa Sumikura treo tường APS/APO-120/Citi là dòng máy lạnh với công nghệ hàng đầu của Nhật Bản như:

  • Màng lọc ion diệt khuẩn khử mùi giúp căn phòng luôn sạch sẽ.
  • Chế độ Auto Clean tự động làm sạch máy
  • Cánh đảo gió mang lại luồng gió mát tới mọi nơi trong phòng.
  • Bộ lọc Carbon hoạt tính khử mùi khó chịu có trong không khí.

So sánh về giá bán

Hiện nay điều hòa Gree giá rẻ GWC12KC-K6N0C4 đang được bán với giá 6.650.000đ. Mức giá trung bình cho dòng máy có công suất 12000btu, nhưng đây cũng là loại điều hòa được ứng dụng nhiều tính năng công nghệ phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng.

Còn với điều hòa Sumikura 12000btu APS/APO-120/Citi có giá thấp hơn 6.250.000đ. Máy cũng có những chức năng hiện đại nhưng hãng chưa chú trọng vào việc phát triển nên còn rất nhiều người chưa biết đến hãng Sumikura.

Tóm lại 2 dòng máy mà Điện Máy Thiên Phú chúng tôi đưa ra là 2 dòng máy đang chiếm được rất nhiều thiện cảm của người tiêu dùng cũng như các công trình lớn nhó. Giá thành hợp lý cùng các tính năng thông minh sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version