0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Sumikura 2 chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi không?

Ngày Đăng: 15:30 19/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Sumikura 2 Chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi vừa là máy lạnh lại vừa là máy sưởi lại có thể tiết kiệm điện rất tốt có phải là một lựa chọn thông minh và đáng để đầu tư hay không? Để đi tìm câu trả lời, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Điều Hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm vượt trội

Lợi ích đầu tiên không thể bỏ qua ở dòng điều điều Sumikura APS/APO-H120/Morandi đó chính là khả năng làm mát và sưởi ấm không gian. Tùy thuộc vào kiểu thời tiết và khí hậu mà bạn có thể chọn lựa cho gia đình mình bầu không khí phù hợp nhất.

Vào những ngày thời tiết oi bức thì chức năng làm mát thần tốc sẽ phát huy công dụng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn 30s căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được lấp những luồng khí mát lạnh nhất. Giup bạn cảm thấy thoải mái sau những phút giây căng thẳng. Đặc biệt với kiểu khí hậu lạnh giá thì chức năng sưởi ấm cũng vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy ấm áp, căn phòng không còn lạnh giá nữa. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả thành viên.

Ở dòng điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi có công suất lên đến 12000btu. Với công suất này bạn sẽ có thể lắp đặt cho các căn phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hay thậm chí văn phòng đều vô cùng phù hợp. Phạm vi mà chiếc điều hòa này có thể đáp ứng đó là những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Việc chọn lựa đúng công suất sẽ giúp căn phòng có được môi trường thích hợp nhất tránh trường hợp phòng quá lạnh hoặc quá nóng.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng về bảo vệ sức khỏe lọc sạch không khí mà chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ được tích hợp thêm bộ lọc giúp kháng khuẩn và khử mùi. Với công nghệ này bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng ô nhiễm ở bên ngoài. Bộ lọc sẽ hoạt động liên tục nhằm hút các bụi bẩn, vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu vào bên trong. Sau đó sẽ đẩy không khí trong lành thoáng mát ra bên ngoài. Nhờ có bộ lọc Carbon hoạt tính bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

ưu điêm

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi có giá thành rất bình dân chỉ từ 6.150.000 VNĐ. Với mức giá này, thiết bị được đánh giá có mức giá tốt so với chất lượng của sản phẩm.

Nhược điểm của sản phẩm

Thuộc model điều hòa giá rẻ vì vậy chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi thiếu đi công nghệ biến tần inverter để tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình sử dụng. Nếu gia đình bạn có nhu cầu bật điều hòa thường xuyên liên tục thì sẽ khá tốn điện và hóa đơn hàng tháng cũng là nỗi lo của gia đình.

Trên chiếc điều hòa giá rẻ Sumikura chỉ đáp ứng được dạng cơ bản chưa được tích hợp nhiều tính năng thông minh như cảm biến nhiệt, Eco vận hành tiết kiệm, tính năng tinh lọc không khí… như các dòng điều hòa cao cấp khác.

Có nên mua điều hòa Sumikura 2 chiều 12000btu APS/APO-H120/Morandi không?

Để đặt ra câu hỏi có nên mua hay không trước tiên chúng ta phải cân nhắc đến tính phù hợp. Điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Morandi là model sản phẩm có công suất 12000btu chỉ phù hợp với những căn phòng từ 15-20m2 , vì thế nếu bạn đang cần dùng cho căn phòng có diện tích như trên thì hãy nên cân nhắc đến việc mua nó.

Như đã phân tích, chúng ta có thể thấy điều hòa 2 chiều APS/APO-H120/Morandi là một sản phẩm có chất lượng tốt và có độ bền cao. Đặc biệt, phân khúc giá lại quá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

có nên mua không

Nói chung, với mức giá chỉ hơn 6 triệu VNĐ thì chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở điều hòa Sumikura 2 chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi. Đồng thời, thiết bị vẫn có thể đáp ứng được các chức năng cơ bản của một chiếc điều hòa, giúp bạn vượt qua mùa hè nắng nóng, khó chịu. Cho nên, điều hòa 1 chiều Sumikura APS/APO-120/Morandi vẫn là một sản phẩm phù hợp với những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook