0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 5 ưu điểm trên chiếc Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

Ngày Đăng: 14:54 24/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD là một trong nhữn model điều hòa đang được bán chạy nhất tại điện máy thiên phú. Nếu như bạn đang quan tâm đến 5 ưu điểm của chiếc điều hòa đang được bán rẻ nhất tại điện máy thiên phú hay cùng khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Điều Hòa Sumikura

1.Giá thành rẻ, chỉ có 6.150,000đ

Ưu điểm đầu tiên thu hút người dùng đó chính là về giá cả. Điều hòa Sumikura có công suất 12000btu được trang bị công nghệ inverter đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 6.150.000₫. So với giá thị trường hiện nay thì chiếc điều hòa Sumikura này được đánh giá là đang có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Nếu như điều kiện tài chính của gia đình bạn mà không có nhiều lại cần trang bị điều hòa cho 1 căn phòng có diện tích khoảng 15-20m2 thì chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho gia đình bạn.

2.Nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Sumikura 12000btu 1 chiều APS/APO-120/GOLD là chiếc máy lạnh 1 chiều sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Thiết kế mặt nạ phẳng, viền mỏng tạo cảm giác thanh lịch và tinh tế. Cửa gió thổi 4 chiều giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Phần vỏ của sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Cửa gió có thể điều chỉnh hướng gió linh hoạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng gió theo ý muốn. Còn về phía dàn nóng được trang bị lớp vỏ chống ăn mòn, giúp tăng độ bền cho máy.

thiết kế bền bỉ

3.Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 69%

Công nghệ inverter trên điều hòa Sumikura hoạt động dựa trên nguyên tắc điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ phòng và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Khi bật máy, máy nén sẽ khởi động với tốc độ thấp để giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quay để duy trì nhiệt độ ổn định.

Khi nhiệt độ phòng tăng cao, máy nén sẽ tăng tốc độ quay để tăng cường khả năng làm lạnh. Khi nhiệt độ phòng giảm xuống, máy nén sẽ giảm tốc độ quay để tiết kiệm điện năng. Nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng so với máy điều hòa thông thường. Theo như thông số của nhà sản suất thì chiếc điều hòa này còn được đánh giá rất cao và có thể tiết kiệm điện hiệu quả đến 69% so với máy nén thông thường.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện ra thì công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Sumikura inverter này còn được đánh giá là máy nén hoạt động với tốc độ thấp và ổn định, giúp giảm thiểu tiếng ồn. Cũng chính nhờ hoạt động ít tải, máy nén có tuổi thọ cao hơn.

tiết kiệm điện

4.Làm lạnh nhanh chóng thần tốc

Không chỉ giúp tiết kiệm điện mà điều hòa Sumikura 12000btu còn thu hút bởi việc làm mát nhanh chóng, hiệu quả, giải tỏa cơn nóng bức của mùa hè.

Trên điều hòa cài đặt chế độ làm lạnh nhanh Super giúp máy hoạt động tối đa công suất, nhanh chóng đạt được nhiệt độ người dùng cài đặt chỉ trong khoảng 30s đầu bật máy.

Ngoài ra, Điều hòa Sumikura giá rẻ ứng dụng  công nghệ cảm biến Fuzzy Logic có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

làm lạnh nhanh

5.Bảo vệ sức khỏe người dùng

Ngoài việc làm mát thì điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD còn trang bị cả chế độ Sleep Care+ quan tâm đến nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, đã tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

Thêm vào đó, điều hòa APS/APO-120/GOLD được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-120/GOLD sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

bảo evej sức khỏe

Trên đây là 5 ưu điểm về chiếc Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD mà người dùng có thể tham khảo và tìm hiểu ngay bằng cách liên hệ trực tiếp đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook