0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng làm lạnh trên điều hòa Sumikura 12000Btu APS/APO-120/GOLD

Ngày Đăng: 13:45 18/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura 12000Btu APS/APO-120/GOLD thu hút người dùng bởi khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả và mang tới cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi dùng. Vậy cùng đi khám phá chi tiết nhé.

Sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia- Sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau cùng kết hợp với hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD phù hợp với không gian nào?

Điều hòa Sumikura 12000btu 1 chiều APS/APO-120/GOLD sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt phù hợp nhưng việc lựa chọn diện tích để điều hòa đạt được hiệu quả cao nhất cũng là điều được nhiều người quan tâm và để ý. Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD với công suất lên đến 12000btu sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay nhà phòng làm việc, nhà hàng…

Hơn nữa, khi lựa chọn công suất đúng với diện tích sử dụng điều hòa Sumikura 12000btu còn giúp phân bố hơi hơi đều khắp mọi không gian và giúp làm lạnh sâu hớn, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

Tìm hiểu các tính năng làm lạnh trên điều hòa Sumikura 12000Btu 1 chiều inverter APS/APO-120/GOLD

Khả năng làm mát tốt là điều mà bất cứ người sử dụng nào đã từng dùng điều hòa Sumikura đều hài lòng (trừ khi việc lắp đặt không được đảm bảo). Đây chính là lý do mà người sử dụng cũng sẽ yên tâm với hiệu quả làm mát của máy điều hòa inverter Sumikura APS/APO-120/GOLD

làm lạnh nhanh

1.Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD trang bị chế độ làm lạnh nhanh Super

Đây là chế độ được trang bị hầu hết ở sản phẩm máy lạnh từ hãng Sumikura và điều hòa APS/APO-120/GOLD không ngoại lệ. Khi kích hoạt chế độ này sẽ giúp bạn làm lạnh nhanh hơn chỉ sau 30 giây hoạt động. Từ đó, giúp tận hưởng không gian mát lạnh không phải chờ đợi quá lâu.

Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển điều hòa, thì chế độ Super sẽ làm cho máy nén vận hành hết công suất, đưa khả năng làm lạnh thần tốc tỏa ra hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong căn phòng mà chỉ cần chưa đến 1 phút đồng hồ. Và quá trình làm lạnh nhanh này được điều hòa vận hành trong vòng 30p đảm bảo nhiệt độ bạn mong muốn đã đạt được, tạo cho bạn cảm giác thoải mái xua tan cơn nóng bức và sẽ tự động tắt sau 30p sử dụng trở về hoạt động bình thường.

2.Sở hữu Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart

Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-120/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

cảm biến

3.Hỗ trợ chọn nhiệt độ phù hợp với 4 chế độ ngủ Sleep Care+

Điểm nổi bật trong thế hệ điều hòa Sumikura GOLD mới của thương hiệu này đó chính là cải thiện chế độ ngủ với 4 mức độ khác nhau phục vụ cho từng lứa tuổi khác nhau.

Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 12000btu 1 chiều inverter APS/APO-120/GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

4.Sử dụng dòng gas R32 tiên tiến thế hệ mới

Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-120/GOLD sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

Đây lá dòng gas mới nhất hiện nay. Khi điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-120/GOLD sử dụng môi chất lạnh R32, đây là môi chất lạnh thế hệ mới mang lại công suất làm mát cao hơn và giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh này cũng không chứa chất gây suy giảm tầng Ozone & không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường.

gas r32

Điều hòa giá rẻ, làm lạnh nhanh, tốt cho sức khỏe là sự lựa chọn thông minh của người dùng. Vì vậy, đó là lý do mà thuộc sản phẩm ở phân khúc trung bình nhưng điều hòa Sumikura giá rẻ 12000btu APS/APO-120/GOLD lại được người dùng ưa chuộng như vậy. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chùng tối qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook