0

Top điều hòa Sumikura 12000btu chính hãng dưới 7 triệu

Ngày Đăng: 10:58 14/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura 12000btu giá rẻ được xem là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian sống và làm việc có diện tích vừa phải. Với ngân sách dưới 7 triệu đồng, khách hàng thường khó lựa chọn được sản phẩm chính hãng, giá rẻ lại chất lượng và tiết kiệm năng lượng.

Tuy nhiên, cùng máy Thiên Phú, chúng tôi sẽ khám phá và tìm hiểu kỹ năng hơn về “Top điều hòa Sumikura12000btu chính hãng dưới 7 triệu”, để xem liệu có thể tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn Hãy cùng nhau điểm qua những ưu điểm nổi bật và tiêu chí quan trọng khi lựa chọn điều hòa trong tầm giá này nhé

Điều hòa Sumikura

1.Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều APS/APO-120/MORANDI

Nói đến việc tối ưu hóa không gian sống và làm việc của chúng ta, điều hòa không khí không chỉ đơn thuần là thiết bị làm mát nữa mà còn là một phần của giải pháp tạo nên môi trường sống thoải mái và khỏe mạnh . Trong phân khúc điều hòa giá rẻ, Sumikura đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với dòng sản phẩm Sumikura 12000Btu 1 Chiều APS/APO-120/MORANDI. Được tăng cường giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ 5.390.000₫, mẫu điều hòa này không chỉ phù hợp với túi tiền của đa số hộ gia đình, mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất làm lạnh đáng kinh ngạc đến từ thương hiệu có tiếng uy tín.

Sở hữu công suất làm lạnh 12000Btu, đủ để phục vụ nhu cầu làm mát cho một không gian vừa và nhỏ, điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-120/MORANDI là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng có diện tích khoảng 15-20 mét vuông. Với thiết kế hiện đại, điều hòa Sumikura này không chỉ dễ dàng hòa nhập với mọi nội thất mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng tối ưu, làm lạnh nhanh chóng hiệu quả.

giá rẻ

Ngoài ra, Điều hòa Sumikura 1 chiều 12000 APS/APO-120/MORANDI được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

2.Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD

Một không gian nhà yên tĩnh và mát mẻ là điều ai cũng mong muốn trong những ngày hè nắng gắt, .Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD sẵn sàng đáp ứng điều này với công nghệ Inverter tiên tiến. Với giá chỉ là 6.150.000₫, sản phẩm này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời đối với những ai đang tìm kiếm sự hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng , giá thành rẻ mà còn cho những ai coi trọng yếu tố êm ái, không làm ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày.

Điều Hòa Sumikura Inverter APS/APO-120/GOLD được biết đến với khả năng tự điều chỉnh công suất làm lạnh một cách mượt mà, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ của máy, giúp bạn cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng. Nếu bạn là một người yêu môi trường và muốn giảm thiểu tác động đối với nó, thì đây chính là sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn điều hòa cho mùa hè này.

Đặc biệt, trang bị cảm biến nhiệt S-Smart độc quyền Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-120/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

cảm biến nhiệt

3.Điều Hòa Sumikura 2 Chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm mát có độ bền cao và khả năng vận hành ổn định, lại sở hữu chức năng 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm thì Điều Hòa Sumikura 2 Chiều 12000Btu APS/APO-H120/Morandi có thể sẽ làm bạn hài lòng với giá cả phải chăng: 6.150.000đ. Được đánh giá cao bởi khả năng làm lạnh nhanh chóng và sâu, lại có thể làm ấm vào mùa đông, sử dụng tiện ích cho cả 4 mùa, mẫu điều hòa này còn tích hợp nhiều tính năng thông minh khác. Cụ thể, Sumikura APS/APO-H120/Morandi
có chế độ làm lạnh thần tốc Turbo, có thể chạy công suất cao nhất ngay khi vừa khởi động, kết hợp ưu thế lạnh sâu của gas R32 để thỏa mãn người dùng trong chưa đầy 30 giây.

Tích hợp cảm biến nhiệt S-iFeel dựa vào thói quen đặt điều khiển trong tầm tay để thuận tiện khi sử dụng, nhận diện khu vực có người và ưu tiên kiểm soát chặt nhiệt độ tại đó, đảm bảo cảm giác dễ chịu luôn được duy trì ổn định.

2 chiều

Mức giá này có thể phản ánh chất lượng và sự đầu tư của Sumikura vào dòng sản phẩm morandi, nổi tiếng với độ bền mà các dòng sản phẩm khác khó có thể sánh kịp. Ngoài ra, với các bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Kết luận:

Trên đây là 3 mẫu điều hòa Sumikura giá rẻ 12000btu có giá thành dưới 7 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu làm lạnh tốt, chất lượng bền bỉ, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện năng lại có giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với quý khách hàng, giúp bạn chọn ra được mẫu điều hòa phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook