0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Sumikura 12000Btu Inverter APS/APO-120/GOLD – khỏi lo hóa đơn tiền điện

Ngày Đăng: 15:10 31/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi bạn lựa chọn sử dụng Điều Hòa Sumikura 12000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-120/GOLD thì đã được trang bị nhiều công nghệ giúp tiết điện tối ưu, giúp người sử dụng khỏi lo hóa đơn tiền điện.

điều hòa Sumikura

Tổng quan về điều hòa Sumikura

Thương hiệu Sumikura thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần đầu tư SK. SK Sumikura chuyên đầu tư phát triển các sản phẩm điện lạnh, điện máy. Trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm tủ đông, tủ mát, điều hòa…Do đó có thể khẳng định điều hòa Sumikura là sản phẩm của Việt Nam.

Tuy là thương hiệu Việt Nam và Sumikura cũng có nhà máy sản xuất lớn tại Việt Nam. Nhưng máy lạnh Sumikura lại không sản xuất ở Việt Nam. Nếu để ý bạn sẽ thấy nhãn dán sản xuất “Made in Malaysia”. Thực tế thì Sumikura có một nhà máy chuyên sản xuất điều hòa tại Malaysia và được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia và các khách hàng, điều hòa Sumikura đảm bảo khả năng làm mát nhanh và ổn định. Các sản phẩm máy lạnh Sumikura đầy đủ các tính năng làm mát cơ bản. Để tối ưu giá thành nên Sumikura chỉ tập trung vào các tính năng cơ bản mà ít phát triển thêm các tính năng mở rộng cao cấp. Và đặc biệt khi được đánh giá là hoạt động tốt, độ bền cao, ít hỏng hóc. Sản phẩm có chế độ bảo hành 2 năm. So với các sản phẩm cùng phân khúc, máy lạnh Sumikura có độ bền tốt nhất.

thương hiệu sumikura

Đôi nét công nghệ về Điều Hòa Sumikura Inverter APS/APO-120/GOLD

Điều hòa Sumikura 12000btu 1 chiều APS/APO-120/GOLD thuộc dòng điều hòa 1 chiều chỉ làm lạnh với thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Với Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Sumikura này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay nhà phòng làm việc, nhà hàng…

Đặc biệt khi nhắc đến điều hòa SUmikura thì phải nhắc đến chế độ ngủ Sleep Care+ cao cấp. Với Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 12000btu 1 chiều inverter APS/APO-120/GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

tổng quan đặc điểm

Trên máy còn  được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Điều Hòa Sumikura Inverter APS/APO-120/GOLD tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến

Điều Hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD được trang bị công nghệ inverter có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ phòng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 35% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này.

Công nghệ Inverter của điều hòa Sumikura Inverter có nguyên tắc hoạt động gần giống như khi bạn lái xe, xe chạy êm hơn khi không cần lặp lại thao tác bắt đầu và ngừng lại liên tục, nhờ đó máy nén có biến tần kiểm soát hiệu quả năng lượng bằng cách giữ cho motor chạy ở nhiều mức tốc độ khác nhau nhằm để máy lạnh chạy êm ái, tiêu thụ ít năng lượng khi không cần phải khởi động lại động cơ thường xuyên.

tiết kiệm điện
điều hòa sumikura inverter

Chế độ ECO ngay trên điều khiển kiểm soát bằng cảm biến nhiệt S-Smart

Chế độ ECO của điều hòa Sumikuragiá rẻ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chủ động kiểm soát năng lượng bằng cách hoạt động với khoảng 70% công suất của máy nén. Bên cạnh đó máy sẽ tự động tăng nhiệt độ sau mỗi 1 giờ lên 1 độ C và thêm 1 độ C nữa khi dùng trên 2 giờ, rất phù hợp khi bạn dùng điều hòa qua đêm, tránh bị cảm lạnh.

Đặc biệt, trang bị thêm Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic  có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

cảm biến nhiệt

Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường, tiết kiệm điện

Gas R32 là loại khí một thành phần, dễ kiểm soát: R32 có công thức hóa học là CH₂F₂ và các thành phần trong khí này không thay đổi theo thời gian, việc nạp gas cho điều hòa cũng trở nên dễ dàng hơn vì không làm ảnh hưởng đến thành phần có trong môi chất lạnh.

Môi chất lạnh của điều hòa sẽ đóng vai trò trung gian để thu nhiệt và tạo ra gió mát thông qua dàn trao đổi nhiệt và máy nén. Hiện nay có nhiều loại môi chất làm lạnh, trong đó, gas R32 được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Điều hòa Sumikura sử dụng môi chất lạnh R32, đây là loại môi chất lạnh được đánh giá là thân thiện với môi trường do không phát thải chất thải gây hiệu ứng nhà kính. Đồng thời môi chất lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh cao, tiêu thụ năng lượng ít hơn so với những môi chất lạnh R410a hoặc R22 trước đây.

Gas R32 được các chuyên gia đánh cao bởi chỉ cần lượng nhỏ, điều hòa Sumikura Inverter đã có thể cung cấp đủ hơi lạnh cho toàn căn phòng. Nhờ hiệu suất làm lạnh cao của gas R32 mà máy nén không phải hoạt động quá nhiều, giúp điều hòa giá rẻ Sumikura giảm đi lượng điện năng tiêu thụ đáng kể.

gas mới
điều hòa ga R32

Trên đây là những công nghệ tiết kiệm điện mới nhất, hiện đại nhất của điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD được cài đặt giúp cho bạn không phải lo lắng tiền điện hàng tháng. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang lại là hữu ích với quý khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook