0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng sự linh hoạt và tiện nghi với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5

Ngày Đăng: 13:18 29/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5 không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường, mà còn là một người bạn đồng hành đắc lực trong mùa hè oi bức. Với sự linh hoạt và tiện nghi mà nó mang lại, sản phẩm này đã chinh phục lòng tin của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt về sản phẩm này và cách nó mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

1. Thiết kế sang trọng:

Tận hưởng sự linh hoạt và tiện nghi với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK25ZSS-W5 thiết kết mới hòan toàn khác biệt so với kiểu dáng trước đây: Với đường nét mềm mại và tỉ mỉ, sản phẩm này thể hiện sự tinh tế và hiện đại trong từng chi tiết thiết kế. Thiết kế nắp đậy trơn tru và mặt trước phẳng mịn tạo ra một diện mạo thẩm mỹ đẳng cấp, phản ánh sự chất lượng và sự sang trọng của thương hiệu Mitsubishi.

Hơn nữa, với công suất 9000BTU, máy hoàn toàn phù hợp lắp đặt cho căn phòng dưới 15m2: Phòng ngủ, phòng đọc sách… Kết hợp với đèn LED không chỉ làm đẹp mắt mà còn tăng thêm tính tiện ích và sự hiện đại cho sản phẩm. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tạo ra sự gọn gàng và thanh lịch cho không gian sống của bạn.

2. Linh hoạt trong sử dụng:

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK25ZSS-W5 không chỉ làm mát không gian vào mùa hè mà còn có khả năng làm ấm không gian vào mùa đông. Với tính năng 2 chiều, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5 không chỉ làm mát không gian vào mùa hè mà còn có thể làm ấm không gian vào mùa đông. Điều này tạo ra sự linh hoạt và tiện ích tối đa cho người dùng, giúp bạn tận hưởng không gian sống thoải mái suốt cả năm.

3. Tiện nghi vượt trội:

Thiết kế thông minh và tính năng tiện ích của điều hòa Mitsubishi 9000BTU SRK25ZSS-W5 mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người dùng. Với tính năng điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ hoạt động của điều hòa từ bất kỳ đâu. Đồng thời, chế độ tự động tự động điều chỉnh nhiệt độ theo điều kiện môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hiệu suất làm mát.

4. Tiết kiệm năng lượng:

Điều hòa Mitsubishi Inverter 9000BTU SRK25ZSS-W5 được trang bị công nghệ máy nén inverter làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Điểm ưu việt của cô nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng, chính là sự duy trì sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5 độ C. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén Inverter tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

5. Làm lạnh nhanh / sưởi ấm hiệu quả:

Tận hưởng sự linh hoạt và tiện nghi với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5

Dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. CFD (Computational Fluid Dynamics) được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

6. Tấm lọc diệt khuẩn khử mùi Solar:

Điều hòa Mitsubishi Inverter 9000BTU SRK25ZSS-W5 được trang bị lưới lọc khử mùi diệt khuẩn Solar hiệu quả, cùng hệ thống tự động làm sạch – máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc. Mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng. Với trang bị lưới lọc này thì sản phẩm hoàn toàn phù hợp là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

7. Chế độ hoạt động êm:

Khi hoạt động điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000BTU SRK25ZSS-W5, độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn. Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

8. Chức năng tự kiểm tra lỗi và bảo dưỡng và chế độ bảo hành:

Tận hưởng sự linh hoạt và tiện nghi với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy. Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố trong trường hợp điều hòa treo tường Mitsubishi bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK25ZSS-W5 còn được sở hữu chế độ bảo hành toàn bộ sản phẩm 2 năm, máy nén 5 năm cùng dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản mang đến sự hài lòng đến người tiêu dùng. Nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn phải lo lắng vấn đề hỏng hóc của máy trong thời gian sử dung.

Nhìn chung, tận hưởng sự linh hoạt và tiện nghi với điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK25ZSS-W5 không chỉ là một lựa chọn thông minh mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Với hiệu suất vượt trội, tính năng thông minh và tiết kiệm năng lượng, sản phẩm này đem lại sự thoải mái và tiện lợi không ngừng cho gia đình của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook