0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 9 triệu

Ngày Đăng: 15:25 01/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V là một sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng, chất lượng tuyệt hảo. Với mức giá chỉ khoảng 9 triệu đồng, sản phẩm này hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường điều hòa hiện nay.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 9 triệu

Hầu hết các dòng sản phẩm điều hòa của thương hiệu Daikin này đều được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng có thể phù hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất khác nhau. Và tất nhiên, sản phẩm điều hòa Daikin FTF35XAV1V này cũng không phải ngoại lệ khi nó sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại với tông màu trắng trang nhã. Mặt trước của máy có đường cong mềm mại, tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Chưa hết, mặt nạ dàn lạnh của điều hòa Daikin 12000btu FTF35XAV1V còn được thiết kế kiểu dáng nụ cười cong đẹp mắt mang đến sự thân thiện cho mọi không gian. Điều đặc biệt nằm ở phần thiết kế của điều hòa đó là cánh đảo gió có thể được tùy chỉnh lên xuống tiện lợi bằng nút Swing trên remote, muốn không gian được làm mát đồng đều có thể tùy chỉnh cánh đảo gió lên trên, muốn không gian được tập trung làm mát nhanh dễ chịu thì có thể chỉnh cánh đảo gió xuống phía dưới rất tiện lợi.

Công nghệ làm lạnh mạnh mẽ

Điều hòa Daikin 1 chiều FTF35XAV1V được trang bị công nghệ luồng khí sảng khoái, giúp tự động đảo gió theo nhiều hướng và góc đảo gió rộng, nhanh chóng mang đến không gian mát mẻ cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, đi theo máy còn có thêm công nghệ Powerful sẽ giúp căn phòng được làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn. Việc cài đặt cho điều hòa hoạt động ở chế độ Cool sẽ có thể sử dụng được chế độ Powerful làm mát nhanh này, nó sẽ khởi động cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh được khởi động chạy đến công suất cực đại, nhờ đó sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi nhiệt để căn phòng được hạ thấp nhiệt độ nhanh hơn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay tức thì.

Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 9 triệu

Điều hòa Daikin giá rẻ FTF35XAV1V được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan, có khả năng phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi, mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Với việc tích hợp bộ lọc hiện đại này trên dàn lạnh sẽ mang lại lợi ích là lọc không khí cho không gian của ngôi nhà bạn, không khí trong lành thì sức khỏe sẽ được bảo đảm tốt hơn.

Hoạt động êm ái

Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén của điều hòa Daikin 12000 1 chiều FTF35XAV1V đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn, thích hợp với những khu dân cư đông đúc hoặc những căn phòng có trẻ nhỏ ngủ. Độ ồn của chiếc điều hòa này đối với phần dàn lạnh ở mức thấp nhất chỉ là 30dB tương đương với những tiếng nói thì thầm, còn đối với dàn nóng thì độ ồn là khoảng 51dB, không quá cao khi nó được lắp đặt bên ngoài sẽ chẳng hề ảnh hưởng tới việc sinh hoạt bên trong phòng.

Tiết kiệm điện năng tốt

Mặc dù không được trang bị công nghệ inverter, là một dòng máy điều hòa giá rẻ non-inverter nhưng model FTF35XAV1V này vẫn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện do có những công nghệ tiên tiến được cải tiến từ Daikin.

Theo bộ công thương, điều hòa Đaikin FTF35XAV1V được đánh giá với mức 3 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng, khá cao so với một dòng điều hòa non-inverter. Điện năng tiêu thụ trung bình của chiếc điều hòa này chỉ là 798W mà thôi.

Chế độ bảo hành dài hạn cho người dùng yên tâm sử dụng

Daikin bảo hành máy 1 năm cộng thêm 5 năm cho hệ thống nén khí, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng đối với chiếc máy lạnh Daikin FTF35XAV1V chính hãng.

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V: Sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 9 triệu

Tổng kết

Với thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh mạnh mẽ, khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và chế độ bảo hành dài hạn, điều hòa Đaikin 1 chiều 12000btu FTF35XAV1V xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 9 triệu. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn không gian sống mát mẻ, thoải mái và an toàn cho sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook