0

So sánh 2 chiếc tủ lạnh Sharp 5 cánh vô cùng sang trọng và hiện đại

16:39 26/01/2022

Với nhu cầu sử dụng càng ngày càng hiện đại các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều model khác nhau. Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 2 chiếc tủ lạnh Sharp 5 cánh giá rẻ vô cùng sang trọng.

1.Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X75VGW-BK 678 Lít

Tủ lạnh Sharp Inverter có thiết kế hiện đại với phong cách hiện đại phù hợp nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau.

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK có 5 cửa mở rộng, đáp ứng nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm khác nhau, góp phần lfm cho không gian bếp thêm vẻ sang trọng, tiện nghi hơn.

Tủ được làm bằng mặt gương mờ giúp người dùng có thể quan sát xung quanh , dễ dàng vệ sinh khi không may bị dính dầu mỡ do thức ăn gây ra.

Với dung tích 758 lít chiếc tủ phù hợp với gia đình có trên 5 thành viên, thoải mái lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-F5X75VGW-BK được trang bị tính năng tiết kiệm điện, giúp tủ hoạt động với hiệu suất cực kì ổn định, vận hành êm ái, không gây ồn ào khi chạy

Chế độ làm lạnh kép giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn, lan tỏa tới mọi ngóc ngách tủ. Loại bỏ hoàn toàn tới 99% vi khuẩn bên trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp 678 lít SJ-F5X75VGW-BK được trang bị bộ lọc khử mùi giúp kháng khuẩn hiệu quả không cho vi khuẩn phát triển trở lại.

Tích hợp ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ giúp bạn có thể điều chỉnh theo nhiều nhu cầu lưu trữ khác nhau.

Tủ lạnh Sharp Inverter 5 cánh có khả năng làm đá tự động giúp bạn bạn tiết kiệm thời gian cho nước vào trong khay như kiểu truyền thống.

Được tích hợp khay lấy nước ngay bên ngoài giúp bạn có thể lấy ngay được ly nước mát lạnh mà không mất thời gian mở tủ tránh thoát hơi nước.

2.Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL được thiết kế phong cách vô cùng hiện đại. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm mà còn góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm vẻ tiện nghi, hiện đại.

Với dung tích 758 lít phù hợp cho gia đình trên 5 thành viên với sức chưa thực phẩm lớn.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL sử dụng công nghệ tiết kiệm điện hoàn toàn mới lạ, hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, tăng cấp độ làm lạnh hơn các dòng tủ lạnh thông thường.

Hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi, bảo quản lâu hơn, khí lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách bên trong tủ.

Bộ lọc khử mùi kết hợp cùng công nghệ Plasmacluster loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, mùi hôi do thực phẩm gây ra

Tủ lạnh Sharp 758 lít SJ-F5X76VM-SL có 4 chế độ thay đổi để lưu trữ thực phẩm trong ngăn.

Làm đá nhanh chỉ trong một giờ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm đá khi cần sử dụng

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-F5X76VM-SL được thiết kế khay chứa bằng kính chịu lực giúp bạn tha hồ lưu trữ thực phẩm không lo vỡ hỏng.

3.Nên mua chiếc tủ lạnh nào hợp lí

Nhìn chung 2 mẫu model 5 cánh này có chức năng và công nghệ giống nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế mà người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Trên đây là 2 mẫu tủ lạnh khá nổi bật và được nhiều người dùng lựa chọn. Phòng bếp của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi có 1 trong 2 chiếc tủ lạnh 5 cánh này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version