0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 5 cánh có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:01 20/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL đem lại cho gia đình bạn những công nghệ hiện đại và tiện nghi. Chiếc tủ lạnh này sẽ giúp bạn yên tâm thoải mái dự trữ thực phẩm cho gia đình trong thời gian dài mà không mất đi dưỡng chất.

Thiết kế lịch lãm, sáng tạo

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 5 cánh có gì đặc biệt?

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL được thiết kế theo phong cách sang trọng nổi bật với 5 cánh tủ đặc biệt độc đáo phù hợp với nhiều nội thất khác nhau. Sản phẩm đáp ững nhu cầu lưu trữ thực phẩm và bảo quản thực phẩm của mọi gia đình trên 5 thành viên.

Bên cạnh đó vỏ ngoài của tủ được thiết kế bằng kim loại nên có độ sáng bóng tạo độ bền cao làm tăng khả năng sang trọng nâng cao tính chịu lực, không bị bám bụi, thuận tiện cho việc vệ sinh tủ.

Có công nghệ hiện đại nhất

Với việc sở hữu công nghệ hiện đại giúp bạn yên tâm về khả năng bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm đáng kể, vân hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, duy trì nhiệt độ. Tăng khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các cách làm lạnh thông thường.

Hệ thống làm lạnh kép bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 5 cánh có gì đặc biệt?

Tủ lạnh còn được tích hợp chế độ làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng khả năng lưu giữ thực phẩm , đưa các luồng khí di chuyển các hướng khác nhau làm tăng khả năng làm lạnh hiệu quả không bị tình trạng thực phẩm lạnh không đồng đều.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmaclusster Ion độc quyền

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL có công nghệ Ion độc quyền làm tăng khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ lạnh giúp tủ khử mùi hiệu quả giữ cho thực phẩm được tươi hơn trong thời gian dài bảo quản.

Bộ lọc khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh SJ-F5X76VM-SL được trang bị bộ lọc khử mùi Nano Bạc Đồng làm nâng cao hiệu quả khử mùi, kháng khuẩn, lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả không cho chúng phát triển trở lại.

Điều chỉnh nhiệt độ đa dạng

Tủ được thiết kế với các ngăn tủ có thể điều chỉnh thích hợp vơi từng thực phẩm ở các ngăn với 4 nhiệt độ khác nhau giúp bạn thỏa sức lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ lí tưởng của từng nguyên liệu.

Tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X76VM-SL 5 cánh có gì đặc biệt?

Cool Down (-18 độ C): Làm nguội thực phẩm nóng (60 độ C).
Defrost (-8 độ C): Ngăn cấp đông mềm bảo quản tốt và không làm đông cứng thực phẩm tươi sống, tiết kiệm thời gian chế biến.
Extra Cool (0 độ C): Ướp lạnh đồ uống hiệu quả.
Express Cool (3 độ C): Làm lạnh nhanh thực phẩm.

Làm đá nhanh chóng

Chiếc tủ lạnh Inverter giúp bạn có thể có được những viên đá nhanh chóng không mất nhiều thời gian chờ đợitrong hững ngày nắng nóng.

Khay kính có khả năng chịu lực tốt

Với tính năng làm lạnh tốt còn có khả năng chịu lực cao giúp tủ có thể lưu trữ thực phẩm tối đa mà không llo vỡ hỏng ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp Inverter 758 lít SJ-F5X76VM-SL 5 cánh chắc chắn là lựa chọn đáng để bạn quan tâm khi bạn có nhu cầu tìm mua chiếc tủ lạnh có dung lớn. Để được mua tủ lạnh tốt với giá thành vô cùng hợp lí hãy truy cập dienmaythienphu.vn để được giao và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook