0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Ngày Đăng: 10:41 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng với công nghệ hiện đại cùng tính năng nổi bật. Trong đó chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK được đánh giá cao về khả năng làm lạnh, cùng mình tìm hiểu kĩ hơn nhé.

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling

Khám phá công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Tủ lạnh Sharp đã tích hợp công nghệ làm lạnh kép đặc biệt; với khả năng đưa các hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ở công nghệ làm lạnh thông thường, các hơi lạnh sẽ được phân bố ở một vị trí nhất định. Do đó thực phẩm ở nhiều vị trí sẽ không nhận được hơi lạnh hoặc bị lạnh quá mức. Dẫn đến tình trạng đóng tuyết do quá lạnh, thối héo vì không đủ độ lạnh.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-F5X75VGW-BK sẽ làm bạn yên tâm khi bảo quản thực phẩm tốt nhất. Phạm vi hoạt động rộng đi đến mọi nơi trong tủ ; thực phẩm bảo quản sẽ nhận được hơi lạnh lí tưởng luôn tươi ngon giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng.

Làm đá tự động

Với nhiệt độ thấp -0 độ C đên -3 độ C sẽ giúp các giọt nước bên trong khay chứa bị đông cứng nhanh chóng. Thao tác đơn giản lại cho ra những viên đá nhanh chóng tiện lợi.

Khay lấy nước ngoài tiện lợi nhanh chóng

Tủ được thiết kế khay lấy nước ngay bên ngoài cánh tủ; chỉ với thao tác ấn vòi bạn đã có một ly nước mát lạnh. Nhiệt độ thích hợp để cho ra ly nước mát lạnh tránh tình trạng nước quá lạnh hay không được mát.

Nhiệt độ bên trong ngăn lưu trữ

Khám phá công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau thì trên chiếc tủ lạnh Sharp 5 cánh SJ-F5X75VGW-BK được trang bị thêm ngăn chứa với 4 mức nhiệt khác nhau. Tùy vào điều kiện bảo quản khác nhau mà bạn có thể lựa chọn nhiệt độ thích hợp từ -18 độ C đến 3 độ C; giúp thực phẩm được làm lạnh tốt nhất.

Diệt khuẩn khử mùi hiệu quả

Khám phá công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-F5X75VGW-BK có công nghệ làm lạnh vượt trội cùng với đó khả năng diệt khuẩn và khử mùi cũng được nâng cao. Với nhiệt độ vô cùng lạnh cũng không têu diệt hoàn toàn được các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Do đó công nghệ Plasmacluster và công nghệ Nano sẽ đánh bay các vi khuẩn có hại lên đến 99%, lọc sạch các mùi hổi khó chịu từ thức ăn gây ra.

Là mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ cùng công nghệ làm lạnh hiệu quả; chiếc tủ lạnh SJ-F5X75VGW-BK là lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn trong quá trình bảo quản thực phẩm hàng ngày. Nếu bạn muốn đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua web dienmaythienphu.vn hoặc qua hotline 0918969699 để được giao và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook